+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tử vong khi xuống hồ vớt mồi nhậu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hơn 4 tiếng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và 'ông già Biển Hồ' đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích trong lúc bơi ra lòng hồ vớt cá lên để nhậu.

    (ĐSPL) - Sau hơn 4 tiếng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và 'ông già Biển Hồ' đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích trong lúc bơi ra lòng hồ vớt cá lên để nhậu.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 4/2, tại khu vực hồ Biển Hồ, TP Pleiku (Gia Lai). Vào thời điểm trên, một nhóm khoảng 5 thanh niên người dân tộc Jrai đang ngồi nhậu trên bờ hồ. Khi đã là ngà say anh P. (SN 1977) trú tại làng Nhin, xã Tân Sơn, TP Pleiku xung phong xuống vớt cá chết dưới hồ (cá chết do đánh mìn - PV) lên nướng để nhậu tiếp. Khi bơi ra được một đoạn, anh P. bất ngờ bị đuối nước và chìm nghỉm.

    Nơi nạn nhân cùng nhóm thanh niên bắt cá nướng làm mồi nhậu.

    Phát hiện sự việc, nhóm thanh niên liền tri hô người đến cùng ứng cứu nhưng không tìm được anh P.. Sau đó, sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, đội Cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Gia Lai cùng 'ông già Biển Hồ' (đây là tên mọi người thường gọi ông Quách Trọng Hoan 75 tuổi có tài bơi lặn - PV) phối hợp tìm kiếm.

    Ông già Biển Hồ năm nay đã 75 tuổi có tài bơi lội cũng được huy động đến tìm kiếm.

    Đến hơn 16h cùng ngày, 'ông già Biển Hồ' đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị mắc vào một cành cây ở dưới lòng hồ ở độ sâu khoảng 10m.

    Theo người nhà nạn nhân, anh P. là một người giỏi bơi lặn, có thể do có uống rượu nên không còn tỉnh táo dẫn đến đuối nước.

    Rất đông người dân đến xem công tác tìm kiếm nạn nhân.

    Một nhân chứng cho biết, sau khi nghe tiếng mìn nổ, nhóm thanh niên trên rủ nhau ra hồ vớt cá chết lên bờ nướng ngồi nhậu. Cả nhóm nhậu từ lúc 9h sáng đến 12h cùng ngày thì sự việc đau lòng xảy ra.

    Hiện, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-vong-khi-xuong-ho-vot-moi-nhau-a82503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan