+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tử vong vì đang nhậu thì nhảy xuống hồ cá

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên tử vong sau khi nhảy xuống hồ cá bơi trong lúc đang ăn nhậu. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Tối 6/3, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ cái chết của anh M.Q.D. (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).

    Anh D. bị đuối nước, tử vong tại một hồ cá của người dân ở ấp Tân Hà, xã Tân Tiến (huyện Đồng Phú).

    Theo thông tin ban đầu trên Thanh niên, khoảng 13h cùng ngày, anh D. đến nhà người bạn tên Thọ tại ấp Tân Hà, xã Tân Tiến chơi. Tại đây, 2 người nhậu ở sát hồ nuôi cá của 1 người dân.

    Trong lúc nhậu, anh D. bất ngờ nhảy xuống hồ cá, định bơi qua bờ bên kia hồ với chiều rộng khoảng 60m. Tuy nhiên, khi đang bơi còn khoảng 5 m đến bờ thì anh D. bị đuối sức, chìm xuống hồ sâu.

    Thấy bạn chìm xuống hồ, anh Thọ đứng trên bờ hoảng loạn kêu gọi người dân ra hỗ trợ, cứu bạn. Tuy nhiên, khi mọi người đưa được anh D. lên thì anh này đã tử vong.

    nam thanh nien tu vong vi dang nhau thi nhay xuong ho ca boi

    Hồ nước nơi xảy ra vụ đuối nước. 

     

    Trước đó, ngày 5/3, tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 2 cha con tử vong.

    Hai nạn nhân được xác định là 2 cha con ông P.Th. (69 tuổi) và anh P.T.T. (31 tuổi) cùng trú xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

    Sáng 5/3, 2 cha con ông Th. chèo ghe đánh cá tại một hồ nước ở thôn Châu Xuân, xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình. Đến chiều tối chưa về nhà, gia đình không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm.

    Gia đình và người dân địa phương phát hiện tại vị trí hồ nước ở thôn Châu Xuân, xã Bình Định Nam có 2 xe máy nhưng không tìm thấy người nên báo cáo chính quyền địa phương.

    Ông Võ Văn Hùng, Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình cho biết trên VOV, đến tối 5/3, các lực lượng đã phát hiện thi thể 2 nạn nhân là 2 cha con ông P.Th. và anh P.T.T. Hiện, thi thể 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-vong-vi-dang-nhau-thi-nhay-xuong-ho-ca-a530300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan