+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tuyển người yêu bằng iPhone 6S Plus gây xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Một nam thanh niên tuyển người yêu với quà tặng ra mắt là iPhone 6S Plus màu hồng hơn 30 triệu đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Một nam thanh niên tuyển người yêu với quà tặng ra mắt là iPhone 6S Plus màu hồng hơn 30 triệu đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Không khí Trung thu đang đến rất gần, một số thanh niên Việt cố gắng tìm người yêu để đi chơi cho bằng bạn bằng bè, thậm chí sẵn sàng vung tiền vì chuyện này.

    Điển hình là chàng trai tuyển người yêu với quà ra mắt là chiếc điện thoại iPhone 6S Plus màu hồng được chia sẻ trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có không ít cô gái độc thân.

    Nam thanh niên tuyển người yêu bằng quà ra mắt iPhone 6S Plus gây xôn xao.

    Theo nội dung chàng trai tuyển vợ như sau: "Ai muốn làm người yêu của anh một cách nghiêm túc thì pm tìm hiểu nhe! Không tiếp loại bá dơ nhé... Để bày lòng thành, nếu em nào là người yêu chính thức sẽ được tặng iPhone 6S Plus màu hồng để chứng tỏ đây là sự nghiêm túc. iPhone 6S Plus đã đặt hàng và sẵn sàng tìm người tri kỷ".

    Sau khi status của chàng trai được chia sẻ, đã thu hút được rất nhiều lượt like, bình luận.

    Phần lớn tất cả mọi người đều lên tiếng chỉ trích nam thanh niên này họ cho rằng tình cảm hay hôn nhân dựa trên vật chất sẽ không bền.

    Facebooker A.K, nói: "Không biết bạn này nghĩ gì mà lại tuyển người yêu với quà ra mắt như thế này. Xin lỗi chứ nếu cô gái nào đồng ý làm người yêu chỉ vì chiếc iPhone 6S Plus này liệu sau này họ có hạnh phúc không".

    Một nick nam khác cũng đồng tình với A.K: "Tình yêu mà dựa trên vật chất thì không bền đâu bạn ạ. Khi một người con gái đến với bạn chỉ tiền tài, hết tiền rồi tình yêu cũng sẽ vơi cạn".

    Hiện status tuyển người yêu với quà ra mắt bừng iPhone 6S Plus vẫn đang thu hút sự chú ý trên cộng đồng mạng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]efzA7K3OnO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tuyen-nguoi-yeu-bang-iphone-6s-plus-gay-xon-xao-a112181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.