+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên vừa trở về từ Nhật Bản cuỗm gần chục triệu đồng của bạn cùng phòng cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy đã điều tra làm rõ được đối tượng trộm nhưng do đối tượng đang trong thời gian cách ly nên đối tượng được cho ở lại trong Trung tâm y tế để thực hiện cách ly.

    Tuy đã điều tra làm rõ được đối tượng trộm nhưng do đối tượng đang trong thời gian cách ly nên đối tượng được cho ở lại trong Trung tâm y tế để thực hiện cách ly dịch bệnh Covid- 19 theo quy định.

    Theo tin từ Người Lao Động, chiều 24/3, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan công an đã làm rõ vụ trộm cắp tài sản trong khu cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 xảy ra tại đơn vị.

    Khu vực cách ly, nơi xảy ra vụ trộm cắp tài sản. Ảnh: Báo Giao thông

    Thông tin ban đầu, chiều 23/3, anh P.T.H. (đang cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil) khai báo bị mất 8,5 triệu đồng và 5.000 yên Nhật (khoảng hơn 1 triệu đồng).

    Sau khi tiếp nhận thông tin của anh H., lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil trình báo công an huyện vào cuộc điều tra.

    Báo Giao thông cho hay, sau khi nhận tin báo, Công an huyện cử hai điều tra viên được trang bị đồ bảo hộ, phòng trừ dịch bệnh Covid- 19, tiếp cận khu cách ly để điều tra.

    Đến khoảng 16h30 cùng ngày, 2 điều tra viên đã làm rõ đối tượng thực hiện vụ trộm là nam thanh niên N.V.H. (SN 1999), người ở cùng phòng cách ly với nạn nhân.

    Tuy đã điều tra làm rõ được đối tượng trộm nhưng do đối tượng đang trong thời gian cách ly nên đối tượng được cho ở lại trong Trung tâm y tế để thực hiện cách ly dịch bệnh Covid- 19 theo quy định.

    Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil cho biết thêm, P.T.H. và N.V.H. mới từ Nhật Bản trở về địa phương. Từ ngày 21/3 đến nay, P.T.H và N.V.H được Trung tâm y tế huyện thực hiện cách ly nhằm phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh Covid- 19.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-vua-tro-ve-tu-nhat-ban-cuom-gan-chuc-trieu-dong-cua-ban-cung-phong-cach-ly-a316697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan