+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên xăm trổ vạch quần trước mặt phụ nữ ở BOT Mỹ Lộc là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi người phụ nữ đang tranh luận với nhân viên trạm thu phí, nam thanh niên xăm trổ bất ngờ xuất hiện chửi bới, vạch quần giơ “của quý”…

    Khi người phụ nữ đang tranh luận với nhân viên trạm thu phí, nam thanh niên xăm trổ bất ngờ xuất hiện chửi bới, vạch quần giơ “của quý”… 

    Mới đây, sự việc nam thanh niên xăm trổ có những lời lẽ dung tục, giơ "của quý" trước mặt một phụ nữ không chịu trả phí khi đi qua BOT Mỹ Lộc (Nam Định) khiến nhiều người bất bình. Đồng thời, xuất hện một số ý kiến cho rằng, nam thanh niên xăm trổ được thuê để hăm dọa, chửi bới những người phản đối trạm thu phí này.

    Liên quan đến sự việc trên, ngày 24/7, trao đổi với PV, một đại diện Công ty CP Tasco (chủ đầu tư dự án BOT Mỹ Lộc) khẳng định nam thanh niên này "không liên quan đến Tasco". 

    Nam thanh niên xăm trổ có những lời lẽ dung tục, giơ "của quý" trước mặt người phụ nữ không chịu trả phí BOT (ảnh cắt từ clip)                        

    Thông tin từ Công an huyện Mỹ Lộc cho hay, đơn vị này đã nắm được thông tin, xác minh bước đầu, nam thanh niên có tên Hoàng Văn Hậu quê Nam Trực, Nam Định. 

    Ông Lê Văn Long, Trưởng Công an xã Nam Toàn (Nam Trực, Nam Định) xác nhận nam thanh niên nói trên là Hoàng Văn Hậu, sinh năm 1990, địa chỉ thường trú xóm 7 xã Nam Toàn (Nam Trực, Nam Định).

    Theo ông Long, Hậu là đối tượng bất hảo tại địa phương, từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. Hậu là con út trong gia đình có 4 người con, hai anh trai và chị gái của Hậu đã lập gia đình và sống tại Hà Nội.

    Bố mẹ của Hậu đều là người hiền lành, làm nông, gia đình cũng không dư giả gì. Bố hậu có bệnh án tâm thần nhưng sống thật thà, chất phát, chịu khó làm ăn.

    "Hậu từng chấn lột tiền của học sinh các trường cấp THPT ở địa phận xã Hồng Quang và xã Điền. Trong một lần chấn lột của học sinh chiếc đồng hồ và tiền, Hậu bị bắt và bị kết án 4 năm tù giam”, ông Long nói.

    Trưởng công an xã Nam Toàn cho biết, sau khi ra tù Hậu ít khi về địa phương, đang làm thuê trên thành phố Nam Định lĩnh vực cho vay nợ. Trước khi đi tù, Hậu bị tai nạn giao thông nên bị hỏng một bên mắt và chân bị gãy, giờ vẫn đi tập tễnh.

    Theo chị Phạm Thị Thủy (SN 1983, trú tại Hà Nội), người bị Hậu hăm dọa, khoảng 17h30 chiều qua, chị đi taxi từ TP Nam Định lên Hà Nội. Chị tự trả phí phà, đường bộ. Khi đến trạm BOT Mỹ Lộc, chị Thủy đã không mua vé, trả phí để qua trạm.

    Chị yêu cầu nhân viên nhấc barie lên cho xe đi qua mà không được thu phí. Chị cũng yêu cầu trạm xem lại camera để chứng minh mình không sử dùng làn đường công ty Tasco làm.

    "Hắn hùng hổ, chỉ tay vào mặt tôi kèm theo ngôn ngữ bậy bạ, đe dọa. Hắn còn mở khóa quần lôi bộ phận sinh dục ra hướng về chúng tôi. Đối tượng liên tục chửi bới và nói: 'Tao đang thích nổi tiếng'", chị Thủy kể.

    “Tôi là người quay lại clip đó bằng điện thoại, sau đó đăng trên trang facebook của mình và được mọi người chia sẻ. Nội dung trong clip cũng như các lời lẽ mất lịch sự, bậy bạ của kẻ lạ mặt tại BOT Mỹ Lộc là đúng sự thực. Tôi đã rất bức xúc nhưng tuyệt nhiên không sợ hãi”, chị Thủy chia sẻ.

    Sau khi qua trạm Mỹ Lộc, chị Thủy yêu cầu taxi quay lại để hỏi rõ đối tượng vừa đối xử vô văn hóa với người dân tại trạm thu phí là ai.

    “Khi tôi quay lại thì nhân viên thu phí nói đối tượng đó đã lên xe máy bỏ đi. Họ cũng trả lời là giữa họ và anh ta không có bất cứ mối quan hệ nào", chị Thủy nói. 

    Ông Nguyễn Hữu Cao, Chánh Văn phòng Sở GTVT Nam Định cho hay, ông mới nắm được thông tin qua mạng và đã đề nghị các lực lượng liên quan kiểm tra, xác minh vụ việc.

    Thanh Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-xam-tro-vach-quan-truoc-mat-phu-nu-o-bot-my-loc-la-ai-a237541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan