+Aa-
    Zalo

    Nam Thư bật khóc rời Bạn muốn hẹn hò sau chưa đầy nửa năm

    • DSPL
    ĐS&PL "Đối với tôi, dừng chân ở “Bạn muốn hẹn hò” lúc này là hết duyên", Nam Thư nghẹn ngào nói trong nước mắt.

    "Đối với tôi, dừng chân ở Bạn muốn hẹn hò lúc này là hết duyên", Nam Thư nghẹn ngào nói trong nước mắt.

    Nam Thư rơi nước mắt khi chia tay Bạn muốn hẹn hò sau gần 6 tháng gắn bó.

    Nam Thư xác nhận rời vị trí MC Bạn muốn hẹn hò sau gần 6 tháng gắn bó với chương trình. Nam Thư cho biết, công việc quá bận rộn nên cô không thể đảm bảo được ghi hình. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng "úp mở" rằng vẫn còn những lý do khác.

    "Tôi không thu xếp được công việc riêng nên không thể đảm bảo được lịch quay. Nhưng bận rộn là một việc, còn nhiều lý do khác tôi không tiện chia sẻ. Đối với tôi, dừng chân ở “Bạn muốn hẹn hò” lúc này là hết duyên", Nam Thư nghẹn ngào nói.

    Dừng lại ở "Bạn muốn hẹn hò" hoàn toàn là chủ đích của tôi. Bản thân tôi và ê-kíp của mình cũng đã bàn bạc, thảo luận với phía nhà sản xuất để đưa ra quyết định này.

    Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung nhiều vào công việc diễn viên, cũng như vai trò sản xuất đúng như chuyên môn được đào tạo.

    Có lẽ, khi đứng ở vai trò diễn viên, tôi mới thật sự cảm thấy tự tin, thoải mái và tỏa sáng nhất", nữ diễn viên nói thêm.

    Ngoài ra, Nam Thư không muốn bình luận gì về người sẽ thay thế vị trí của mình, nhưng cô hy vọng khán giả sẽ dành sự ủng hộ, động viên cho người mới. "Hãy cho người đến sau cơ hội thể hiện khả năng, đừng công kích họ vì trăm hay không bằng tay quen", Nam Thư nói.

    Trước đó, Nam Thư cũng gặp không ít khó khăn trong khoảng thời gian vừa bắt đầu dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò. Thậm chí, MC Quyền Linh cũng đã phải lên tiếng bảo vệ Nam Thư trước những ý kiến trái chiều.

    Đại diện nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò cho biết, NSND Hồng Vân sẽ là người đồng hành với MC Quyền Linh trong mùa mới của chương trình. Trước đó, NSND Hồng Vẫn đã nhận được nhiều sự yêu mến với vai trò cố vấn hôn nhân cho các cặp vợ chồng ở show Vợ chồng son.

    NSND Hồng Vân cho rằng việc thay thế đàn em làm MC của Bạn muốn hẹn hò là điều bình thường, văn minh. "Điều này giống như tới nhiệm kỳ của mình thì mình làm, khi hết thì thôi", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

    Ngoài ra, chị cũng tiết lộ bí quyết của mình để làm tốt việc dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò là "đu đeo theo Quyền Linh. Anh đưa đường dẫn lối thì tôi cứ bám theo thôi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thu-bat-khoc-roi-ban-muon-hen-ho-sau-chua-day-nua-nam-a298869.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan