+Aa-
    Zalo

    Nam tiếp viên hãng hàng không giá rẻ làm rơi trẻ sơ sinh đến gãy mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc rời khỏi máy bay, nam tiếp viên đã sơ ý làm rơi em bé từ trên nôi xuống xuống đường băng khiến nạn nhân bị chấn thương nặng ở đầu, bầm dập cơ thể và gãy mũi.

    Trong lúc rời khỏi máy bay, nam tiếp viên đã sơ ý làm rơi em bé từ trên nôi xuống xuống đường băng khiến nạn nhân bị chấn thương nặng ở đầu, bầm dập cơ thể và gãy mũi.

    Sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Pobeda – một hãng thuộc sở hữu của Aeroflot. Khi máy bay vừa hạ cánh xuống sân bay Surgut, Nga, nam tiếp viên hàng không thấy một bà mẹ đang mang theo nhiều hành lý cùng con nhỏ 5 tháng tuổi của mình ra cửa máy bay. Người này liền ngỏ ý muốn giúp bà mẹ bế hộ em bé đang nằm trong nôi xuống phía dưới.

    Tuy nhiên, trong lúc rời khỏi máy bay, nam tiếp viên sơ ý làm rơi em bé. Đứa trẻ ngã từ trên nôi xuống, đập đầu vào cầu thang. Những người có mặt tại đó đã nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo chẩn đoán của bác sĩ, em bé bị chấn thương nặng ở đầu, cơ thể có nhiều vết bầm tím và gãy mũi.

    Xe cứu thương của sân bay Surgut đã đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay sau khi tai nạn xảy ra. Ảnh: Surgut.

    Nam tiếp viên cho biết, anh muốn giúp đỡ hành khách vì thấy cô khó xoay xở khi chỉ đi một mình. Theo người này, đứa trẻ không được thắt dây nôi theo đúng quy định an toàn. Ngay sau khi xảy ra sự cố, phi hành đoàn đã đến bệnh viện để thăm em bé nhưng bị người nhà từ chối gặp mặt.

    Đại diện hãng bay đã gửi lời xin lỗi tới gia đình hành khách. Họ khẳng định đang mở một cuộc điều tra để không xảy ra sai sót nào.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tiep-vien-hang-hang-khong-gia-re-lam-roi-tre-so-sinh-den-gay-mui-a264786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan