+Aa-
    Zalo

    Nằm trên đường ray, người đàn ông có hình xăm bị tàu hỏa kéo lê gần 20 mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù lái tàu đã bấm còi inh ỏi nhưng người đàn ông vẫn không rời khỏi đường ray, sau đó, người này bị tàu kéo lê gần 20 mét.

    Mặc dù lái tàu đã bấm còi inh ỏi nhưng người đàn ông vẫn không rời khỏi đường ray, sau đó, người này bị tàu kéo lê gần 20 mét.

    Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Sáng 26/2, tàu hỏa AH1 chạy hướng Nam – Bắc. Khi đến đoạn Km802+600 thuộc địa bàn xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) thì tàu bấm còi liên tục nhưng người đàn ông đang ở trên đường ray vẫn không tránh.

    Người lái tàu không xử lý kịp đã tông vào người đàn ông và kéo lê gần 20 mét, tử vong tại chỗ.

    Một người chứng kiến sự việc cho biết: "Khi chúng tôi chạy đến thì người đàn ông bị trầy xước rất nhiều, chảy máu và đã tử vong", một người chứng kiến vụ việc cho hay".

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hòa Vang phối hợp với các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường.

    Tuy nhiên, trên người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào khiến công tác xác định nhân thân gặp khó khăn.

    Thông tin được biết, trên người đàn ông này có hai hình xăm hoa văn trên tay và bụng. Người đàn ông mặc áo thun trắng, quần jean xanh, khoảng 40 tuổi..

    Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, tối 24/2, Công an TP.Phủ Lý (Hà Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa tàu hoả và một người đi bộ, khiến một người tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h50 ngày 24/2, tại Km 55+140 khu gian Đồng Văn – Phủ Lý thuộc tổ 2, phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, Hà Nam.

    Theo đó, vào thời điểm trên, tàu SE9 do anh P.V.T. (53 tuổi, trú phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) điều khiển chạy hướng Bắc – Nam đã va chạm với người phụ nữ đi bộ là chị H.T.L. (39 tuổi, trú xã Đức Long, huyện Nho Quan, Ninh Bình).

    Hậu quả cú va chạm khiến chị H.T.L. tử vong tại chỗ .

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tren-duong-ray-nguoi-dan-ong-co-hinh-xam-bi-tau-hoa-keo-le-gan-20-met-a313078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan