+Aa-
    Zalo

    Nam vương Lương Gia Huy gợi ý 4 phong cách lịch lãm cho quý ông dịp cuối năm

    • DSPL
    ĐS&PL Lương Gia Huy điển trai, phong trần đậm chất tài tử Hàn Quốc trong những bộ đồ lịch lãm đầy cuốn hút.

    Lương Gia Huy điển trai, phong trần đậm chất tài tử Hàn Quốc trong những bộ đồ lịch lãm đầy cuốn hút.

    Lương Gia Huy được khán giả biết đến sau khi giành giải Siêu mẫu sở hữu gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2015. Tiếp đó, chàng người mẫu được mệnh danh là “Siwon” phiên bản Việt tiếp tục tham gia hoạt động người mẫu và “lấn sân” sang phim ảnh.

    Tháng 10 vừa qua, Lương Gia Huy tham dự cuộc thi Nam vương đại sứ hoàn vũ 2017 và khiến khán giả bất ngờ khi giành giải cao nhất.

    Sở hữu gương mặt góc cạnh, cặp mắt sắc lạnh cùng vẻ ngoài nam tính. Nam vương Lương Gia Huy luôn có sức hút nhất định đối với người đối diện, đặc biệt là phái nữ mỗi khi xuất hiện.

    Trong bộ ảnh mới, Lương Gia Huy lựa chọn quần tây, áo sơ mi, veston là những trang phục mang tới sự lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên những chiếc áo sơ mi in hoạ tiết bắt mắt, màu sắc sặc sỡ hay những chiếc áo vest thiết kế đính kết cầu kỳ lại mang tới sự trẻ trung, phá cách cho người mặc.

    Sở hữu chiều cao 1m81 cùng body 6 múi hấp dẫn. Những bộ trang phục này giúp Lương Gia Huy tôn lên nét điển trai, phong trần vốn có của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-vuong-luong-gia-huy-goi-y-4-phong-cach-lich-lam-cho-quy-ong-dip-cuoi-nam-a210776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan