+Aa-
    Zalo

    Nam Vương VNU Vũ Trọng Lâm Trường: “Hàm răng trắng sáng là yếu tố quan trọng dẫn tới thành công”

    • DSPL
    ĐS&PL Tháng 5 vừa qua, Vũ Trọng Lâm Trường – chàng sinh viên năm 2 chuyên ngành Báo chí đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam Vương Đại học Quốc Gia Hà Nội.

    Tháng 5 vừa qua, Vũ Trọng Lâm Trường – chàng sinh viên năm 2 chuyên ngành Báo chí đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam Vương Đại học Quốc Gia Hà Nội. Lâm Trường chia sẻ rằng: “Để có được thành công như hôm nay, ngoài tài năng, em cũng rất chú trọng chăm chút cho ngoại hình của mình, đặc biệt là nụ cười”.

    Vũ Trọng Lâm Trường (thứ 2 từ phải vào) xuất sắc đăng quan ngôi vị Nam Vương VNU 2019

    Tối 11/5/2019, chung kết cuộc thi Học sinh Sinh viên Thanh lịch trường Đại học Quốc Gia Hà Nội (VNU) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Vượt qua 24 thí sinh trong vòng chung kết, danh hiệu Nam vương VNU đã gọi tên thí sinh Vũ Trọng Lâm Trường.

    Vũ Trọng Lâm Trường sinh năm 1999 đến từ Sơn Tây - Hà Nội. Anh chàng hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Báo chí, đồng thời cũng là Liên chi hội trưởng của Viện đào tạo Báo chí và Truyền thông - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

    Theo học ngành báo chí, nên Lâm Trường cũng đặc biệt yêu thích nghề MC. Cậu nhận thấy rằng MC là một công việc đòi hỏi về năng khiếu, tuy nhiên cũng cần nhiều thời gian để trau dồi kiến thức và kỹ năng. Hơn hết, để trở thành một MC thành công thì ngoại hình và nụ cười trắng sáng tự tin là điều hết sức quan trọng.

    Để phục vụ cho mục tiêu và những bước đi mới trong sự nghiệp, Lâm Trường đã quyết định sử dụng dịch vụ Tẩy trắng răng công nghệ Laser Best White tại Nha khoa Smile One. 

    Tân Nam Vương VNU 2019 đang trong quá trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Best White tại Nha khoa Smile One

    Được biết, đây là công nghệ tân tiến nhất hiện nay được nhiều Trung tâm nha khoa trên thế giới sử dụng. Tẩy trắng răng Laser Best White có nhiều ưu điểm nổi trội như:

    - Thời gian điều trị nhanh chóng. Chỉ 20-30 phút là hàm răng đã được hô biến trở nên sáng bóng tự nhiên.

    - Không tác động vào men răng, tránh đau nhức, ê buốt.

    - Hiệu quả điều trị lâu dài.

    Lâm Trường với hàm răng trắng sáng chia sẻ niềm vui cùng các bác sĩ Nha khoa Smile One

    Sau khi lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng Laser Best White, hot boy Lâm Trường đã sở hữu một nụ cười rạng rỡ giúp anh chàng tự tin hơn với công việc MC và người mẫu ảnh mà mình đang theo đuổi.

    Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, chăm sóc và cải thiên toàn diện nụ cười cũng là việc làm cần thiết. Bởi nụ cười đẹp sẽ gây được ấn tượng với người đối diện, mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực và sự tự tin trong giao tiếp.

    Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

    Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

    Website: https://nhakhoasmileone.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-vuong-vnu-vu-trong-lam-truong-ham-rang-trang-sang-la-yeu-to-quan-trong-dan-toi-thanh-cong-a286768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan