+Aa-
    Zalo

    Nam YouTuber điển trai, sở hữu lượt theo dõi "siêu khủng" bị tố tấn công tình dục phụ nữ là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Daud Kim là một trong những YouTuber điển trai tại Hàn Quốc với lượt theo dõi lên đến 2,27 triệu lượt theo dõi bị tố cố hãm hiếp một phụ nữ vào năm ngoái.

    Daud Kim là một trong những YouTuber điển trai tại Hàn Quốc với lượt theo dõi lên đến 2,27 triệu lượt theo dõi bị tố cố hãm hiếp một phụ nữ vào năm ngoái.

    The Korea Times đưa tin, Daud Kim - YouTuber Hàn Quốc với 2,27 triệu lượt theo dõi - gần đây bị tố cố hãm hiếp một phụ nữ vào năm ngoái. 

    Được biết, Kim nổi tiếng trên mạng nhờ đăng tải các video bằng tiếng Anh chia sẻ về cuộc sống của người theo đạo Hồi ở xứ sở kim chi.

    Nam YouTuber điển trai, sở hữu lượt theo dõi "siêu khủng" bị tố tấn công tình dục phụ nữ. Ảnh: The Korea Times

    Vào ngày 24/8, một phụ nữ ngoại quốc cáo buộc Daud Kim tấn công tình dục cô vào năm ngoái. Toàn bộ sự việc được chia sẻ thông qua một clip đăng trên TikTok.

    Trong đó, Kim được cho mặc đồ lót và quần dài đứng ở cầu thang, tiếng phụ nữ khóc lóc cũng liên tục vang lên.

    Sau khi clip trên lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Kim đã đăng video xin lỗi hôm 26/8. Anh thừa nhận vụ việc xảy ra vào ngày 27/6 năm ngoái, nhưng khẳng định đã đạt được thỏa thuận với nạn nhân.

    Ngay sau lời xin lỗi công khai của nam YouTuber, nạn nhân đã tạo tài khoản Twitter @CancelDaudkim và kể chi tiết về sự việc. Cô khẳng định Kim không phải nhận bất kỳ hình phạt nào.

    Hiện sự việc vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

    Mới đây, Allkpop dẫn nguồn từ Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia Hàn Quốc ngày 15-8 thông tin một YouTuber người Anh (tạm gọi là "A") đã quay video bất hợp pháp nhiều phụ nữ châu Á khác nhau, trong đó có Hàn Quốc, Thái Lan.

    Sau đó, người này đăng tải video clip lên các trang web như YouTube. A thậm chí còn quay cảnh anh ta quấy rối tình dục hoặc lạm dụng tình dục phụ nữ ở những nơi như Itaewon và vòng quanh Seoul – Hàn Quốc.

    Cơ quan chức năng cho biết YouTuber này đã ở Hàn Quốc từ tháng 8 đến tháng 9/2018. Anh ta quay những phụ nữ mà anh ta hỏi đường.

    A thậm chí còn mời phụ nữ đến nhà rồi tấn công tình dục họ. Anh ta quay lại tất cả và phát tán lên mạng, thu phí 27 USD mỗi video clip.

    Sau đó, Cảnh sát đã bắt đầu điều tra khi truyền thông đưa tin A phát tán video, ảnh bất hợp pháp về phụ nữ Hàn Quốc lên các trang web quốc tế. Tuy nhiên, khi cuộc điều tra tiến hành, A đã rời Hàn Quốc rồi đến Thái Lan.

    Cảnh sát mất dấu A cho đến khi Interpol có lệnh bắt giữ. A đã bị cảnh sát Đan Mạch bắt vào tháng 11 năm 2019, mười tháng sau khi lệnh truy nã của Interpol được công bố. A được chuyển về Hàn Quốc vào cuối tháng trước để làm thủ tục truy tố và đang chờ ra tòa.

    Nhằm ngăn chặn những vụ việc tồi tệ xảy ra, cảnh sát đóng trang web, các kênh tài khoản mạng do A điều hành và xóa toàn bộ video clip bất hợp pháp được lưu trữ của A.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-youtuber-dien-trai-so-huu-luot-theo-doi-sieu-khung-bi-to-tan-cong-tinh-duc-phu-nu-la-ai-a337023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan