+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân cuối cùng vụ lật tàu trên sông Hàn xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 14/6, ông Ong Tah Fatt (57 tuổi, quốc tịch Malaysia) nạn nhân cuối cùng trong vụ lật tàu trên sông Hàn đã được xuất viện.

    (ĐSPL) - Chiều 14/6, ông Ong Tah Fatt (57 tuổi, quốc tịch Malaysia) nạn nhân cuối cùng trong vụ lật tàu trên sông Hàn đã được xuất viện.

    Báo Tiền phong đưa tin, chiều 14/6, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, sau 10 ngày tích cực điều trị, theo dõi, sức khỏe của ông Ong Tah Fatt, nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm tàu trên sông Hàn vào tối 4/6 đã hoàn toàn bình phục, bệnh viện đã làm thủ tục cho ông xuất viện.

    Trước đó, vào lúc 23h30 đêm 4/6, ông Fatt nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, hôn mê sâu, oxy trong máu thấp, huyết áp tụt. Sau khi cho thở máy và chụp phim phổi, các bác sĩ phát hiện ông bị tổn thương phổi nặng.

    Đến sáng hôm sau, các bác sĩ đã tiến hành hút đàm, nước và các chất bẩn từ phổi ra. 5 ngày sau, ông Fatt cai thở máy. Đến chiều ngày 14/6, các kết quả xét nghiệm, điều trị đều cho thấy sức khỏe của bệnh nhân Fatt hoàn toàn bình thường, có thể xuất viện.

    Được biết, chi phí điều trị cho ông Fatt đều do TP Đà Nẵng trả.

    Ông Fatt cùng vợ và con gái trước lúc xuất viện. Ảnh: Đoàn Nguyên.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bác sĩ Bình, Khoa Hồi sức tích cực – chống độc (Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng) cho hay, bệnh viện sẽ có báo cáo y khoa về tình trạng điều trị của bệnh nhân Fatt để các bác sĩ nước bạn có thể tiếp tục theo dõi và điều trị cho ông.

    Dự kiến, ngày mai (15/6) ông Fatt cùng vợ con sẽ về nước. Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ tài trợ 3 vé cho gia đình ông. Lãnh đạo TP Đà Nẵng cũng đã gửi lời thăm hỏi, xin lỗi đối với cá nhân du khách này và những người bị nạn trong vụ chìm tàu sông Hàn.

    Như tin đã đưa, khoảng 20h30 ngày 4/6, trên sông Hàn (Đà Nẵng), đoạn trước khách sạn Novotel đã xảy ra vụ tai nạn lật tàu du lịch Thảo Vân 2 khiến 3 người tử vong. Lúc này trên tàu chở theo 56 hành khách.

    Sau khi xảy ra sự cố lật tàu, TP Đà Nẵng đã huy động 6 xe cấp cứu, cũng như toàn bộ lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông, Bộ đội biên phòng để tìm kiếm cứu nạn.

    Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu nạn.

    53 nạn nhân được cứu thoát trong đêm 4/6 và được chuyển vào bệnh viện cấp cứu; 3 nạn nhân mất tích được tìm thấy vào chiều 5/6.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]RRIxJCIsz1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-cuoi-cung-vu-lat-tau-tren-song-han-xuat-vien-a135272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.