Nạn nhân tai nạn ở đường sắt trên cao: “Tôi chưa hết bàng hoàng!”


Thứ 5, 06/11/2014 | 12:17


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – “Hai vợ chồng tôi đang đi đường thì bất ngờ thanh sắt từ trên cao rơi xuống, va vào xe khiến cả 2 vợ chồng tôi ngã xuống, chân tôi bị kẹp vào bánh sau” – nạn nhân vụ tai nạn ở đường sắt trên cao bàng hoàng kể lại.

(ĐSPL) – “Hai vợ chồng tôi đang đi đường thì bất ngờ thanh sắt từ trên cao rơi xuống, va vào xe khiến cả 2 vợ chồng tôi ngã xuống, chân tôi bị kẹp vào bánh sau…” – nạn nhân của vụ tai nạn ở đường sắt trên cao bàng hoàng kể lại.
Dù may mắn chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn bất ngờ do thanh sắt ở đường sắt trên cao bất ngờ rơi xuống, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, bà Lê Thị Hằng (41 tuổi, ở phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội) vẫn chưa hết sợ hãi và bàng hoàng.

 - Nạn nhân tai nạn ở đường sắt trên cao: “Tôi chưa hết bàng hoàng!”

Bà Hằng dù chỉ bị thương nhẹ nhưng vẫn chưa hết bằng hoàng sau tai họa bất ngờ.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào 9h30 sáng nay (6/11), trong lúc thi công cầu đường sắt trên cao tuyến Cát Linh– Hà Đông (tại đoạn đường Trần Phú - Hà Đông đối diện Học viện Y dược học cổ truyền), một khối cốt pha bằng sắt của đội thi công Xí nghiệp cầu 17, Tổng Công ty Công trình Giao thông 1 (Cienco 1) rơi xuống do bị đứt dây cẩu khiến 1 người chết và 3 người khác bị thương.

Bà Lê Thị Hằng và chồng là ông Nguyễn Trọng Phong (54 tuổi) cũng là nạn nhân của vụ tai nạn nói trên, tuy nhiên, 2 người có may mắn hơn là không bị thương quá nặng.

Bàng hoàng nghĩ lại khoảnh khắc gặp tai họa bất ngờ, bà Hằng cho biết: “ Sáng nay hai vợ chồng tôi đi từ Yên Nghĩa đến bệnh viện Tuệ Tĩnh để khám bệnh. Gần đến bệnh viện, chồng tôi có đi ngược đường một đoạn ở làn đường bên trong để tiện rẽ vào bệnh viện Tuệ Tĩnh. Tuy nhiên, khi đến trước cổng Học viện Y học cổ truyền Việt Nam thì bất ngờ 2 thanh sắt to và dài lao xuống làm đổ xe vợ chồng tôi”.

“Thanh sắt rơi từ trên cao một cách bất ngờ khiên tôi tối sầm mặt mũi vào. Lúc ấy, chồng tôi ngã xuống đường, còn tôi thì chân bị kẹp vào bánh sau. Một lúc sau, người dân ra đưa vợ chồng tôi vào bệnh viện Tuệ Tĩnh” – bà Hằng nhớ lại.

 - Nạn nhân tai nạn ở đường sắt trên cao: “Tôi chưa hết bàng hoàng!” (Hình 2).

Ông Nguyễn Trọng Phong - chồng bà Hằng đang được điều trị tại bệnh viện Tuệ Tĩnh.

Bà Hằng cũng cho biết thêm, khi bà tỉnh dậy và nhìn sang làn đường bên ngoài thì thấy có 2 chiếc xe máy ngã đổ, trong đó có 1 người nằm bất động, máu chảy rất nhiều.
Chiều 6/11, trao đổi với phóng viên về tình hình của bệnh nhân vụ tai nạn ở đường sắt trên cao, Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Thái Hưng – Phó Phụ trách khoa Ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh ( số 2 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) cho biết, hiện tại bệnh nhân Nguyễn Trọng Phong đã tỉnh táo, sức khỏe cơ bản đã ổn định.

“Tuy nhiên, bệnh nhân này vẫn phải ở lại vài ngày để theo dõi vì chúng tôi lo ngại đến 2 vết thương ở vùng ngực và vết khâu ở lông mày phải. Trước đó, khi chụp X.quang ở vùng ngực của bệnh nhân Phong không thấy bị gãy xương sườn, không ảnh hưởng đến phổi. Vết khâu ở mắt không bị mẻ xương, nhưng vẫn cần phải theo dõi bệnh nhân trong vài ngày tới. Nếu ổn định, mới có thể cho xuất viện được” – Bác sĩ Phạm Thái Hưng cho biết.

Liên quan đến vụ tai nạn ở đường sắt trên cao sáng nay, hiên chỉ còn ông Nguyễn Trọng Phong đang điều trị tại bệnh viện Tuệ Tĩnh, còn bà Hằng vợ ông chỉ bị bầm tím nhẹ ở chân và đã đi lại được. Ngoài ra, còn 1 bệnh nhân khác nhưng do tình trạng nặng hơn nên đã được chuyển đi điều trị tại bệnh viện khác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-tai-nan-o-duong-sat-tren-cao-toi-chua-het-bang-hoang-a67813.html