+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân trong vụ chồng tẩm xăng đốt vợ khó qua khỏi, được chuyển về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiên lượng xấu, không còn khả năng chữa trị, nạn nhân Nguyễn Thị Oanh Đàm (22 tuổi) bị bỏng nặng do bị chồng tẩm xăng đốt cháy được các bác sỹ khuyên đưa về nhà.

    (ĐSPL) - Tiên lượng xấu, không có khả năng chữa trị, nạn nhân Nguyễn Thị Oanh Đàm (22 tuổi) bị bỏng nặng do chồng tẩm xăng đốt cháy được các bác sỹ khuyên đưa về nhà.

    Tin mới nhận cho hay, vào lúc 14h chiều ngày 29/7, chiếc xe cứu thương đã đưa chị Nguyễn Thị Oanh Đàm, nạn nhân trong vụ chồng tẩm xăng đốt vợ và con trai gây bàng hoàng dư luận về tới quê nhà tại xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) do tiên lượng xấu, khó qua khỏi.

    Như vậy, sau gần 2 ngày được cấp cứu tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, với nhiều vết thương sâu, bỏng nặng 90\% cơ thể với khả năng cứu chữa và qua khỏi thấp, bệnh nhân đã được các bác sỹ khuyên đưa về nhà.

    Được biết, thời điểm trở về, chị Đàm được băng bó toàn thân, trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, thỉnh thoảng có thể nói nhưng rất yếu, phải thở bình oxy.

    Như tin tức đã đưa, trước đó, vào tối ngày 27/7, Trần Văn Giang (25 tuổi) trú xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện

    Nam
    Đàn (Nghệ An) sau khi đi uống rượu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Oanh Đàm (22 tuổi).

    Bực tức khi vợ cằn nhằn, Giang đã đổ 4 lít xăng lên người vợ đang bế con nhỏ (9 tháng tuổi) rồi châm lửa đốt.

    Hậu quả, hai mẹ con chị Đàm bỏng nặng, cháu bé tử vong sau đó ít giờ. Chị Đàm được đưa đến bệnh viện tỉnh, sau đó chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu.

    Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện 
    Nam
     Đàn cho hay, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Giang (chồng chị Đàm) về tội giết người. Do trong quá trình dùng xăng đốt vợ, Giang cũng bị bỏng ở tay và chân nên đang được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-trong-vu-chong-tam-xang-dot-vo-kho-qua-khoi-duoc-chuyen-ve-nha-a104084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.