+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân vụ "xe điên" tông 17 xe máy ở Hà Nội kể lại giây phút kinh hoàng

    ĐS&PL "Tôi không biết bị ô tô tông vì quá bất ngờ. Tỉnh dậy nhìn cảnh tan hoang, nhiều người gào khóc, thấy rất sợ hãi. Trong đời tôi chưa bao giờ hoảng sợ đến vậy. Tưởng chừng mình đã chết", nạn nhân vụ "xe điên" tông 17 xe máy ở ngã tư cho hay.

    Ngày 6/4, cơ quan Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng tại ngã tư Võ Chí Công, khiến nhiều người bị thương.

    Vụ xe ô tô tông 17 xe máy tại ngã tư Võ Chí Công- Xuân La đã khiến 18 người bị thương.

    Theo báo Giao thông, chị Đỗ Hải Linh (27 tuổi, trú tại Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị gãy tay phải, xây xước nhiều vết trên thân thể sau vị tai nạn.

    nan nhan vu xe dien tong kinh hoang 17 xe may o ha noi tuong minh da chet
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người lao động

    Chị Linh cho hay, khoảng 16h tan làm về, chị chạy xe máy từ đường Xuân La về hướng Xuân Đỉnh. Sau khi dừng đèn đỏ ở ngã tư giao nhau với đường Võ Chí Công, chị chạy tiếp được khoảng 3 giây thì sau đó "không biết chuyện gì xảy ra nữa". Khi tỉnh dậy, chị hoảng loạn vì thấy khung cảnh trước mắt tan hoang, nhiều người bị thương nằm la liệt, các phương tiện hư hỏng, đồ đạc vương vãi cả một đoạn đường.

    "Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Tôi còn không biết có xe ô tô tông vào mình. Sau khi người dân ở hiện trường kể lại, tôi mới biết mình bị tai nạn", chị Linh nói.

    Trong khi đó, anh Nguyễn Đức Thắng (34 tuổi, trú tại Xuân La, Tây Hồ) cho biết, khoảng 16h cùng ngày, sau khi đi làm về, anh dừng đèn đỏ ở ngã tư Xuân La giao với đường Võ Chí Công. Khi đèn tín hiệu chuyển xanh, anh chạy xe sang đường. "Đến giây thứ ba thì nghe tiếng ô tô gầm rú, tiếng la hét thất thanh. Sau đó thì không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo", anh Thắng vẻ mặt đau đớn kể.

    Sau khi bị bất tỉnh khoảng 3 phút tỉnh dậy, anh Thắng bàng hoàng thấy mình "bay" cách xe máy khoảng 6m.

    "Tôi không biết bị ô tô tông vì quá bất ngờ. Tỉnh dậy nhìn cảnh tan hoang, nhiều người gào khóc, thấy rất sợ hãi. Trong đời tôi chưa bao giờ hoảng sợ đến vậy. Tưởng chừng mình đã chết", anh Thắng nói và cho biết, chỉ mong các nạn nhân khác cũng bị thương nhẹ như mình.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Chiến Thắng (bảo vệ một nhà hàng ngay gần ngã tư Xuân La - Võ Chí Công) cho biết khoảng 16h ông thấy tài xế ô tô điều khiển xe với tốc độ rất nhanh đâm vào hàng loạt xe máy trên đường.

    Theo ông Thắng, sau vụ tai nạn, tài xế ô tô mặt tái mét, khóc, nói: "Như thế này có chết tôi không". Tài xế nói với ông Thắng rằng bị mất phanh dẫn đến tai nạn.

    "Thấy hiện trường quá khủng khiếp, tôi dẫn tài xế vào công an phường trình báo", ông Thắng kể.

    sequence-01-mp4-1680695330-width1280height720.mp4

    Liên quan đến vụ tai nạn, sáng ngày 6/4, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ, TP.Hà Nội, cho biết qua báo cáo nhanh của công an bước đầu đã xác định được nguyên nhân gây ra vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, xảy ra chiều 5/4 do tài xế đạp nhầm chân ga.

    "Tài xế đạp nhầm chân ga với chân phanh. Qua kiểm tra, người này không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy", lãnh đạo UBND quận Tây Hồ nói.

    Trước đó, vào tối ngày 5/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, khởi tố vụ án hình sự, ra quyết định tạm giữ hình sự với tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh (63 tuổi, trú phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Như tin đã đưa, vào khoảng 16h07 ngày 5/4, tại khu vực ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, phường Xuân La, tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh điều khiển xe ô tô BKS 29A-083.12 lao với tốc độ rất nhanh, tông liên hoàn 17 xe máy. Vụ tai nạn khiến 18 người bị thương được đưa đi cấp cứu kịp thời và đang điều trị tại bệnh viện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-vu-xe-dien-tong-kinh-hoang-17-xe-may-o-ha-noi-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-a571334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan