+Aa-
    Zalo

    Nanaya là ứng dụng đầu tiên dự đoán tình duyên theo khoa học

    • DSPL
    ĐS&PL TP. Hồ Chí Minh (02/01/2019) – Nanaya, ứng dụng đầu tiên trên thế giới có khả năng dự đoán tình duyên tương lai của người dùng

    (ĐS&PL) TP. Hồ Chí Minh (02/01/2019) – Nanaya, ứng dụng đầu tiên trên thế giới có khả năng dự đoán tình duyên tương lai của người dùng, chính thức ra mắt tại Việt Nam vào dịp đầu năm 2020.

    Năm mới, ai cũng lập kế hoạch hoành tráng và trông chờ những điều mới mẻ, thú vị đến với mình. Nếu bạn hằng mong ước về một tình yêu đẹp, thì năm 2020 đã đến rồi, hãy hành động tích cực đi nhé. Đừng để kế hoạch tình yêu trôi từ năm này qua năm khác, và mãi là mơ ước không thành.

    Muốn có “gấu”, phải phấn đấu. Hãy để Nanaya giúp bạn.

    KHI NHÀ KHOA HỌC TÊN LỬA NGHIÊN CỨU SÂU VỀ TÌNH YÊU

    Nanaya ra đời vào năm 2015, là đứa con tinh thần của nhà sáng lập công ty, Tiến sĩ Rashied Amini, cựu kĩ sư hệ thống Phòng Thí nghiệm Động cơ Phản lực của NASA. Thuật toán dự đoán tình duyên của ông dựa trên cùng phương pháp mà ông đã dùng để thiết kế những sứ mệnh tương lai cho tàu vũ trụ.

    Người ta nói tình yêu thường đến vào lúc ta ít mong chờ nhất. Tuy nhiên, ứng dụng Nanaya có thể dự đoán xác suất tìm thấy tình yêu, không gian và thời gian gặp gỡ, thời điểm tốt nhất để xây dựng gia đình, ổn định cuộc sống và nhiều điều khác nữa, bằng cách dùng các thuật toán và khai thác dữ liệu. Sau khi phân tích nhiều yếu tố, bao gồm tuổi tác, tính cách, nghề nghiệp, tôn giáo, phong cách sống, tâm lý, quan điểm chính trị, ứng dụng Nanaya dự báo đường tình duyên của cá nhân đó và gợi ý những cách tốt nhất để tìm kiếm những mối quan hệ tốt đẹp.

    Sau khi người dùng dành từ 5 – 15 phút trả lời bảng câu hỏi, ứng dụng sẽ tạo một báo cáo về đường tình duyên, quan hệ xã hội, mạng lưới bạn bè, và tính cách của người đó. Được tạo nên bằng thuật toán sau khi phân tích hàng ngàn dữ kiện, nên mỗi báo cáo đều là duy nhất và được “đo đi đóng giày” cho đúng người dùng đó mà thôi. Ứng dụng Nanaya không phải là nền tảng hẹn hò trực tuyến. 

    Cứ thêm một người dùng, độ chính xác của các báo cáo lại tăng lên. Trước khi ra mắt, Nanaya đã được thể nghiệm với 100.000 người dùng thử, từ đó bổ sung thêm nhiều tính năng, bao gồm cả khả năng dự báo xem cặp đôi nào đó có nên ở bên nhau hay chia tay sớm.

    “Tôi tạo nên Nanaya để khuyến khích sự trung thực và mang mọi người xích lại gần nhau hơn”, Amini cho biết. “Quan sát tương lai khả dĩ của bạn cũng giống như nhìn vào gương – nó buộc ta tự nhận thức về bản thân”.

    ĐỪNG PHÓ MẶC TÌNH YÊU CHO DUYÊN SỐ. HÃY ĐỂ KHOA HỌC RA TAY.

    Tại Việt Nam, ngày càng nhiều người chọn cuộc sống độc thân. Theo Tổng cục Thống kê, năm 2019, 10,1% hộ gia đình ở thành thị chỉ có một nhân khẩu, so với 9,1% năm 2014 và 6,23% năm 2004.

    Tuổi kết hôn trung bình của Việt Nam hiện là 26,2 với nam và 23 với nữ, tăng lên so với 25,4 và 22,8 năm 2005. Uỷ ban Dân số và Kế hoạch hoá Gia đình dự đoán đến năm 2050, Việt Nam sẽ “thừa” từ 2,3 – 4,3 triệu đàn ông, do đó hàng triệu nam giới sẽ không thể tìm được bạn đời.

    Giới trẻ Việt hiện đang có xu hướng sống độc thân. Chuyện hẹn hò và tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc ngày càng khó khăn hơn. Cứ mỗi khi Tết đến, về quê, những người trên 30 tuổi mà còn độc thân thường sợ nhất là các câu hỏi của gia đình, bà con, hàng xóm, thậm chí người không quen biết.

    “Có người yêu chưa? Khi nào cưới? Sao “ế” lâu vậy? Có cần giới thiệu bạn trai/bạn gái cho không?”...

    Áp lực càng nặng nề hơn với phụ nữ, khi đa số cha mẹ vẫn mong muốn con gái mình lấy chồng, sinh con và ổn định trước tuổi 30.

    Còn khoảng 3 tuần nữa là Tết. Thời gian gấp rút, nhưng biết đâu được… Nhất là khi bạn sở hữu một công cụ hiệu quả như Nanaya. Vận dụng phương pháp khoa học, Nanaya tiên đoán đường tình duyên của bạn và gợi ý cho bạn nên đi đâu, làm gì để sớm tìm được “nửa kia”.

    Thời đại ngày nay, chỉ dựa vào may mắn và duyên số thì không đủ để tìm thấy tình yêu của đời mình. Hãy để khoa học công nghệ ra tay, hỗ trợ bạn sớm tìm được người yêu như ý.

    Ứng dụng hiện sẵn có trên trang web của Nanaya, https://nanaya.co/VN Có thể dùng miễn phí, hay tuỳ chọn tính năng cao cấp để có báo cáo chi tiết gấp đôi, với giá từ 92.000 đồng (3,99 đô-la Mỹ). Các ngôn ngữ hiện có gồm tiếng Việt, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý và Hy Lạp.

    Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên lạc

    https://nanaya.co/VN?fbclid=IwAR1T7Q2dCi5n_PKw9S8hbj6KYzuhbzo0u_KuUQPOZSM6iuIbafLFII94Qqo.

    Về Nanaya

    Nanaya dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực nghiên cứu tình yêu dựa trên khoa học, và sáng tạo nên ứng dụng đầu tiên trên thế giới dùng khoa học để dự đoán tình duyên. Nanaya cung cấp dịch vụ này cũng như tổng hợp dữ liệu cho mục đích giáo dục và thông tin. Mục tiêu của Nanaya là tận dụng công nghệ để hỗ trợ mọi người đưa ra những quyết định khó khăn trong đời. Những nhà sáng lập Nanaya tin tưởng mạnh mẽ vào việc sử dụng dữ liệu để cải thiện cuộc sống.

    Nanaya là một thương hiệu đã đăng ký. Tên công ty và sản phẩm được đề cập trên đây có thể là thương hiệu thuộc chủ sở hữu tương ứng.

    Trang Anh/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nanaya-la-ung-dung-dau-tien-du-doan-tinh-duyen-theo-khoa-hoc-a306993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.