+Aa-
    Zalo

    Nâng cấp hạ tầng, đất nền Thủ Đức sốt giá

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ đón đầu lợi thế hạ tầng, bất động sản tại Thủ Đức nói chung và phân khúc đất nền nói riêng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

    Nhờ đón đầu lợi thế hạ tầng, bất động sản tại Thủ Đức nói chung và phân khúc đất nền nói riêng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

    Chủ trương định hướng phát triển khu vực cửa ngõ phía Đông (bao gồm quận 9, quận 2 và Thủ Đức) thành "Khu đô thị sáng tạo" vào cuối năm 2017 đã tạo nguồn hứng khởi mạnh mẽ cho bất động sản khu vực này.

    Bất động sản trên tuyến đường Tô Ngọc Vân tăng giá liên tục trước thông tin mở rộng, nâng cấp.

    Từ năm 2014, nhiều dự án cơ sở hạ tầng được nâng cấp đã rút ngắn dần khoảng cách giữa khu Đông và trung tâm thành phố, cũng như các quận huyện lân cận. Trong đó, dự án tiêu biểu gồm: Mở rộng tuyến đường xa lộ Hà Nội nối khu Đông vào trung tâm thành phố, đường Phạm Văn Đồng nối liền sân bay Tân Sơn Nhất, phát triển tuyến đường Mai Chí Thọ, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai 2, 3, 4…

    Mới đây, UBND TP. HCM có quyết định đầu tư nâng cấp và mở rộng đường Tô Ngọc Vân lên 30 m. Điểm đầu nối với dự án đường Bình Thái - Gò Dưa (tuyến vành đai 2) tại vị trí tiếp giáp với đường Phạm Văn Đồng, điểm cuối nối với dự án cầu vượt nút giao thông Gò Dưa. Tổng diện tích làm dự án là 28 ha, trong đó có 21 ha phải thu hồi bổ sung. Tổng mức đầu tư giai đoạn một của dự án là 1.135 tỉ đồng, sẽ được triển khai thi công trong thời gian tới và hoàn thiện vào năm 2020.

    Việc mở rộng đường Tô Ngọc Vân có ý nghĩa quan trọng, góp phần phát triển mạnh mẽ đất nền khu vực này. Đây được xem là cơ hội vàng cho các chủ đầu tư dự án cũng như khách đầu tư tại đây. Tận dụng các ưu thế về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông cũng như tiện ích khu vực, chủ đầu tư Đông Hưng Group tiếp tục mở rộng thị trường đất nền Thủ Đức thông qua dự án “Smart city Thủ Đức”.

    Smart city Thủ Đức nằm gọn giữa lòng trung tâm đô thị mới. Dự án nối liền Tô Ngọc Vân, Phạm Văn Đồng và quốc lộ 13 này đã thu hút giới đầu tư mạnh mẽ. Theo chủ đầu tư, Smart city Thủ Đức được giới thiệu trong bối cảnh thị trường TP. HCM đang khát các dự án đất nền ven sông dành cho giới thượng lưu. Vì vậy, dự án nhanh chóng tạo thu hút cả khách hàng mua ở và giới đầu tư.

    Smart city Thủ Đức được xem là “đứa con tinh thần” tiếp theo của Đông Hưng Group trong hàng loạt các dự án tại quận Thủ Đức.

    Ngoài giá bán hấp dẫn, Smart city còn có pháp lý hoàn chỉnh.  Theo đó, khách hàng mua dự án Smart city Thủ Đức giữ chỗ chỉ 20 triệu đồng/nền (tiền giữ chỗ sẽ được hoàn trả lại sau lễ mở bán), sau đó sẽ bổ sung cọc và ra văn phòng công chứng nhà nước công chứng sang tên ngay. Nếu tại VP công chứng pháp lý không rõ ràng, công ty sẽ bồi thường gấp đôi số tiền khách hàng đã đặt cọc.

    Bên cạnh đó, chủ đầu tư Đông Hưng Group đảm bảo sinh lời từ dự án thông qua các hợp đồng được ký kết, nếu khách hàng không sinh lời, chủ đầu tư sẽ mua lại với giá chênh lệch lợi nhuận từ 10 đến 20% sau 6 tháng.

    “Smart city Thủ Đức” hứa hẹn tạo nên một khu đô thị cao cấp với cuộc sống an nhiên giữa lòng phố thị.

    Khởi nghiệp từ năm 2006, Tập đoàn bất động sản Đông Hưng đã gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với tinh thần sáng tạo, kiên định và khát vọng vươn lên của một tập thể năng động, nhiều tâm huyết, Đông Hưng đã đứng vững và lớn mạnh không ngừng.

    Với hơn 12 năm kinh nghiệm, công ty Đông Hưng cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị đến với khách hàng, điển hình các sản phẩm đất nền thuộc khu vực Thủ Đức. Trong 5 năm qua, số lượng sản phẩm tiêu thụ đã đạt đến ngưỡng số ngoài dự kiến.

    Smart city Thủ Đức là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Đông Hưng. Tập đoàn này có hơn 12 năm kinh nghiệm thành công từ các dự án đất nền như KDC Bình Chiểu Riverside 1, 2, 3,4, dự án Linh Đông 1, 2, 3, 4, dự án Galaxy Linh Đông 1, 2, 3, Ngô Chí Quốc 1, 2, 3, 4, Thủ Đức Central Park...

    Lễ mở bán sẽ được diễn ra vào 16h ngày 15/9 tại Nhà hàng Claris Place 22 Đường Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh với giá giữ chỗ 20 triệu đồng/nền.

    Lễ mở bán có sự tham dự của 500 nhân viên công ty Đông Hưng Group, khách hàng thân thiết, đại diện ngân hàng, chính quyền địa phương quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, cơ quan nhà báo tên tuổi, đài truyền hình VTV và các ca sĩ khách mời nổi tiếng khác.

    Độc giả có thể tham khảo tại website: donghunggroup.com; liên hệ: 0939633833 - 0933373393 hoặc gửi thắc mắc đến email: [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

    Tuấn Anh


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-cap-ha-tang-dat-nen-thu-duc-sot-gia-a243794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan