+Aa-
    Zalo

    Nâng cấp lên Windows 10 miễn phí cho Windows 7, 8.1 và Windows Phone 8.1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu đang sử dụng Windows 7, Windows 8.1 và Windows Phone 8.1, người dùng có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản Windows 10 mới nhất.

    (ĐSPL) - Nếu đang sử dụng Windows 7, Windows 8.1 và Windows Phone 8.1, người dùng có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản Windows 10 mới nhất. 

    Tin tức trên Zing cho biết. Microsoft đã tiết lộ thêm nhiều thông tin chi tiết về hệ điều hành Windows 10 mới nhất của hãng tại sự kiện đặc biệt vừa diễn ra vào rạng sáng ngày 22/1 (theo giờ Việt Nam). Một trong những thông tin đáng chú ý nhất đó là khả năng tương thích và nâng cấp lên Windows 10.

    Người dùng Windows 7, 8.1 và Windows Phone 8.1 sẽ được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 trong năm đầu tiên. Sau thời gian đó, người dùng sẽ phải bỏ phí để mua bản quyền Windows 10 nếu muốn nâng cấp lên phiên bản mới nhất này.

    Người dùng Windows 7, 8.1 và Windows Phone 8.1 sẽ được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 trong năm đầu tiên.

    Theo thông tin trên Dân Việt, Windows 10 mang tới thanh Start Menu truyền thống lai hiện đại. Ngoài ra, trợ lý ảo Cortana và trình duyệt Spartan lần đầu tiên được tích hợp vào nền tảng Windows cho máy tính.

    Cùng với đó, Windows 10 mang tới loạt thay đổi về giao diện, tính năng. Kho ứng dụng Windows Store cũng đã xuất hiện những ứng dụng đầu tiên hỗ trợ đa nền tảng, hoạt động trên cả máy tính Windows 10 và thiết bị di động chạy Windows 10.

    Hiện Microsoft vẫn chưa công bố rõ cụ thể cách thức để nâng cấp lên Windows 10, tuy nhiên chắc chắn máy tính cần phải đáp ứng các yêu cầu về phần cứng để có thể nâng cấp lên phiên bản Windows mới nhất này.

    Video tham khảo

    Cảm nhận bộ Microsoft Office cho iPad

    Bên cạnh đó, Myerson còn chia sẻ rằng mục tiêu của Microsoft đó là biến Windows thành một dịch vụ. Microsoft sẽ cho phép các thiết bị liên tục được nâng cấp liên tục trong suốt vòng đời hoạt động của thiết bị đó. 

    Người dùng có thể sẽ phải chỉ mua bản quyền của phiên bản Windows đầu tiên trên thiết bị của mình và sau đó có thể nâng cấp miễn phí lên các phiên bản mới nhất mà không cần phải mất thêm tiền.

    Terry Myerson cho biết. “Mọi người có thể xem Windows 10 như là một trong những dịch vụ Internet lớn nhất trên hành tinh”.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-cap-len-windows-10-mien-phi-cho-windows-7-81-va-windows-phone-81-a80752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan