"Nàng cỏ" Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun chính thức ly hôn


Thứ 5, 16/07/2020 | 00:16


Cùng sự kiện

Cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đường ai nấy đi sau phán quyết của tòa án hôm 15/7, kết thúc chuỗi ngày ly hôn ầm ĩ trong hòa bình.

Cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đường ai nấy đi sau phán quyết của tòa án hôm 15/7, kết thúc chuỗi ngày ly hôn ầm ĩ trong hòa bình.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đường ai nấy đi.

Ngày 15/7, Toà án Gia đình Seoul tiến hành giải quyết vụ ly hôn của cặp đôi diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Được biết, cả hai ngôi sao đều không tham dự mà uỷ quyền cho đại diện pháp lý xử lý.

Quá trình phân xử hiện đã được hoàn thành, hai luật sư đã đi đến thống nhất "Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng ý ly hôn vào ngày 15/7/2010". Đại diện hai ngôi sao lên tiếng: "Họ sẽ đi trên con đường của riêng mình và quyết định ủng hộ cho tương lai của nhau". Đại diện của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cũng gửi lời xin lỗi vì đã khiến công chúng lo lắng sau những ồn ào không hay.

Theo luật, trước khi ban hành quyết định ly hôn, Tòa án sẽ tổ chức một buổi hòa giải với sự tham gia của cặp đôi mong muốn ly hôn. Dù cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không gửi yêu cầu hòa giải, nhưng đây là quy trình cần có của một vụ ly dị. Nếu đạt được thỏa thuận trong buổi hòa giải, Tòa án sẽ đưa ra quyết định thuận tình ly hôn. Nếu không, cả hai sẽ tiếp tục kiện tụng.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận Ahn Jae Hyun tiết lộ nam diễn viên muốn nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn bởi tâm trạng anh rất tồi tệ.

Phía luật sư của Goo Hye Sun cũng cho biết cô đã đồng ý ly hôn trong hòa bình. Như vậy, vụ ly hôn ầm ĩ của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cuối cùng đã kết thúc và sẽ không có thêm kiện tụng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên khi cùng hợp tác trong dự án phim "Bác sĩ ma cà rồng" (2015). Cặp đôi chính thức kết hôn vào tháng 5/2016 sau một năm tìm hiểu. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chia tay nhau từ năm ngoái, sau một thời gian dài trục trặc, tranh cãi trên mạng xã hội Cặp đôi đều đưa ra những lý lẽ của riêng mình để bày tỏ nỗi thất vọng với đối phương và mong muốn cắt đứt hôn nhân.

Từ cuối 2019, đơn ly hôn đã được gửi lên tòa án, nhưng do một số lý do, việc giải quyết thủ tục ly dị chưa được tiến hành.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-co-goo-hye-sun-va-chong-tre-ahn-jae-hyun-chinh-thuc-ly-hon-a330963.html