+Aa-
    Zalo

    Nâng cung mày bằng chỉ, xóa tan nỗi lo tuổi tác

    • DSPL
    ĐS&PL Chân mày không đơn giản chỉ là điểm nhấn cho đôi mắt mà nó tạo nên nét thanh thoát cho khuôn mặt

    Chân mày không đơn giản chỉ là điểm nhấn cho đôi mắt mà nó tạo nên nét thanh thoát cho khuôn mặt, nhưng nhiều người không may do bẩm sinh hoặc do một tác động nào đó mà chân mày không được đẹp, chùng xuống. Chỉ cần nâng chân mày lên một chút, thì khuôn mặt bạn đã trở nên khác hoàn toàn vì trẻ hơn rất nhiều với đường chân mày có độ cong thanh thoát. Với kỹ thuật Nâng cung mày bằng chỉ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về khuôn mặt kém sắc, thiếu sức sống.

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng cung mày bị sa trễ

    Theo thời gian,sự lão hóa có thể dẫn đến cung mày  xuống thấp do da bị lão hóa chảy xệ, chùng cơ trán, chùng cơ vòng mắt

    Để da phơi nắng quá mức dinh dưỡng cần thiết, lo âu, muộn phiền quá mức làm cho quá trình thoái hóa da nhanh hơn,làm cho lông mày bị chảy xệ sớm.

    Phẫu thuật nâng cung mày giúp chúng ta xóa đi các nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, làm cho mắt mở to và tươi trẻ hơn. Trong một số trường hợp đặc biệt, nâng cung mày cũng có thể kết hợp sửa chữa lại các khiếm khuyết khi xăm chân mày…

    Nâng cung mày bằng chỉ được hiểu như thế nào?    

    Nâng chân mày bằng chỉ là một phương pháp tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt,nhằm giúp bạn lấy lại hàng chân mày đẹp lý tưởng, và xóa bỏ các nếp nhăn ở mí mắt, vùng da trán bị chùng. Mang lại sự tươi trẻ với một khuôn mặt căng tràn sức sống. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thuộc một trong các trường hợp sau:

    Chân mày bị hư, sụp xuống hay bị chảy xệ.

    Phần mí mắt phía trên bị sệ, sụp do da dư, mỡ thừa.

    Chân mày có nhiều đuôi sau nhiều lần thực hiện phun, xóa.

    Người sở hữu đôi mắt sâu, mắt lộ không thể cắt mí trên.

    Đây là kỹ thuật được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, quá trình thực hiện không cần phải gây mê, chỉ cần gây tê tại chỗ. Các bác sĩ sẽ tiến hành xác định các điểm treo trên cung mày từ 2-3 điểm. Và các điểm đính này sẽ được giấu khéo léo phía dưới chân tóc trán và dùng chỉ sinh học luồn nội soi qua trán kết nối các điểm đã xác định để nâng cung mày.

    Nâng cung mày không phẫu thuật - Sửa điểm nhỏ, cải thiện lớn cho khuôn mặt

    Vì đây là phương pháp nâng cung mày không phẫu thuật nên hạn chế tối đa sâm lần, không đau, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh chỉ tầm sau 3 ngày.

    Đội ngũ bác sĩ có tay nghề nhiều năm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng đôi bàn tay khéo léo thực hiện chuẩn xác từng thao tác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không có bất kì biến chứng nào và không ảnh hưởng đến chức năng thị giác.

    Khắc phục hiệu quả hiện tượng bụp mí mắt do da hư hay mỡ thừa. Mang lại một hàng chân mày có độ hài hòa với khuôn mặt, đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Xóa bỏ được những nếp nhăn quanh vùng trán và mắt. Giúp bạn trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi.

    Lý do bạn nên chọn nâng cung mày không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Phẫu thuật nâng chân mày tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được trực tiếp đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tiến hành thăm khám và phẫu thuật điển hình là Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – Giám đốc của viện.

    Tất cả cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cùng với các công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu cũng như là chăm sóc thẩm mỹ cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả phẫu thuật nâng chân mày đẹp tự nhiên, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Bên cạnh đó, đội ngũ các y bác sĩ chúng tôi tại đây sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt từ quá trình thăm khám, tư vấn, phẫu thuật và sau quá trình phẫu thuật với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu .

    Phi Yến
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-cung-may-bang-chi-xoa-tan-noi-lo-tuoi-tac-a256647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan