+Aa-
    Zalo

    Nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae họp báo ra mắt phim mới, nhan sắc ở tuổi 50 khiến ai cũng phải trầm trồ

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới Inspector Koo, nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc trẻ trung dù đã ở tuổi 50.

    Ngày 29/10 vừa qua, bộ phim truyền hình mới của đài JTBC Inspector Koo (Thanh tra Koo) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt trực tuyến. Tham dự sự kiện này có đạo diễn Lee Jung Heum cùng dàn diễn viên chính Lee Young Ae, Kim Hye Joon, Kim Hae Sook, Kwak Sun Young và Cho Hyun Chul.

    inspector ko
    Bộ phim Inspector Koo tổ chức họp báo trực tuyến ngày 29/10. Ảnh: Soompi

    Theo Soompi, Inspector Koo là bộ phim truyền hình trinh thám dựa trên truyện tranh. Trong đó, nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae vào vai Koo Kyung Yi, một điều tra viên tài giỏi, từng là cảnh sát trước khi về ở ẩn sau cái chết của chồng cô. Mặc dù không còn làm việc với cảnh sát, cô ấy vẫn giải quyết những vụ án bí ẩn. Trong phim, Koo Kyung Yi sẽ đối đầu với tên sát nhân hàng loạt nguy hiểm là một nữ sinh bí ẩn. 

    Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Lee Jung Heum cho biết: "Đó là một bộ phim kỳ lạ. Chúng tôi đã ghi hình trong khoảng 4-5 tháng và có rất nhiều điều chúng tôi không nghĩ tới đã xảy ra. Khi chúng ta hy vọng mọi chuyện đi theo một hướng thì chúng lại rẽ sang hướng ngược lại. Ban đầu, khán giả có thể sẽ bị nhầm lẫn khi mới xem phim. Nhưng khi càng theo dõi, các bạn sẽ càng hình dung được bức tranh mà tác giả đang vẽ ra. Khi chúng tôi ghi hình, mọi thứ cũng rất kỳ lạ nhưng cũng vô cùng thú vị. Chúng tôi hy vọng khán giả không bị bối rối với 30 phút đầu phim".

    Lee Young Ae tiết lộ chính sự kỳ lạ trên là điều thu hút cô tham gia dự án phim này. Cô chia sẻ: "Ngay khi đọc kịch bản, tôi đã thấy sự kỳ lạ và độc đáo của bộ phim. Tôi cảm giác kịch bản đã in sâu trong đầu mình. Tôi đọc đi đọc lại nó và nhận thấy bộ phim này là độc nhất. Nó không giống với bất kỳ phim truyền hình nào khác". 

    Được biết, buổi họp báo là sự kiện hiếm hoi nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae tham gia trong những năm gần đây. Tuy đã sang tuổi 50 nhưng nhan sắc của Lee Young Ae vẫn vô cùng trẻ trung và tươi tắn khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen là "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc. 

    lee young ae inspector koo1
    lee yong ae
    lee yong ae 2
    Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 50 của nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae. Ảnh: Dispatch, Soompi

    Minh Hạnh(Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dae-jang-geum-lee-young-ae-hop-bao-ra-mat-phim-moi-nhan-sac-o-tuoi-50-khien-ai-cung-phai-tram-tro-a517683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan