+Aa-
    Zalo

    Nàng đại gia chịu chi "trên cơ" Ngọc Trinh giàu cỡ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nếu Ngọc Trinh được nhắc tới là người "có bộ sưu tập túi Hermes khiến người khác ghen tỵ", thì cô nàng đại gia "Cún bông" thậm chí còn được đánh giá cao hơn...
    (ĐSPL) - Nếu Ngọc Trinh được nhắc tới là người "có bộ sưu tập túi Hermes khiến người khác ghen tỵ", thì cô nàng đại gia "Cún bông" thậm chí còn được đánh giá cao hơn vì "có những chiếc túi chưa từng thấy ai ngoài Cún bông có".
    Sở hữu bộ sưu tập túi Hermes cực hiếm cùng độ chịu chi “ăn đứt Ngọc Trinh” khiến cô nàng “Cún Bông” – Vũ Hồng Phúc nhanh chóng trở thành cái tên “hot” thu hút sự chú ý của dư luận. Và thân thế thật sự của cô nàng “đại gia” này nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm.
    Các dân chơi hàng hiệu sành sỏi ở Hà Nội và Sài Gòn không xa lạ gì với cái tên "Cún bông" - biệt hiệu của Vũ Hồng Phúc (SN 1986) - một dân chơi "thứ thiệt" trong việc sở hữu túi Hermes đắt tiền.
    "Cún bông" thường xuyên được so sánh với Ngọc Trinh và nhiều ngôi sao showbiz khác trên diễn đàn mạng về chuyện ai sử hữu túi Hermes nhiều, xịn và độc đáo hơn.
    Bộ sưu tập túi Hermes của "Cún bông" có giá trị lên tới vài tỉ đồng, với đủ các loại màu sắc khác nhau.

    Cô nàng đại gia "Cún bông" được đánh giá là "trên cơ" Ngọc Trinh về đồ chịu chơi với bố sưu tập túi trên chục tỷ, có những chiếc túi là "độc nhất vô nhị".

    Theo thông tin trên báo chí, Ngọc Trinh hiện có 10 chiếc túi Hermes, trong đó có chiếc Hermes da cá sấu trị giá gần 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên vướng vào nghi án hàng nhái nên chuyện xuất xứ của các chiếc túi Hermes luôn là một dấu hỏi hớn.
    Theo thông tin trên Soha, thì Vũ Hồng Phúc (nickname Cún Bông) sinh năm 1986, đã có 3 con và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.
    Hiện tại, “Cún Bông” đang sống tại Time City và một mình đang nuôi 3 con (2 con trai và 1 con gái). Cô gái sinh năm 1986 có đặc điểm "sợ độ cao nên chỉ dám ở chung cư từ tầng 6 trở xuống". Cô cũng sở hữu chiếc xe Audi đỏ, giá hơn 3 tỷ với biển số tứ quý khá đẹp.

    Cô nàng đại gia Vũ Hồng Phúc cũng sở hữu chiếc xe Audi đỏ, giá hơn 3 tỷ với biển số tứ quý khá đẹp.

    “Cún Bông” là con gái duy nhất trong gia đình khá giả nhưng không hạnh phúc. Bố mẹ cô chia tay nhau khi cô sinh ra được vài tháng tuổi. Mẹ cô một mình nuôi nấng cô trưởng thành. Vì vậy, cô rất được mẹ cưng chiều.
    Được biết, mẹ “Cún Bông” là một phụ nữ khá độc lập, bà là nữ doanh nhân thành công kinh doanh trong lĩnh vực vận tải và xe máy. Bà cũng từng hướng con gái mình theo con đường kinh doanh vận tải nhưng “Cún Bông” không theo và tự làm theo sở thích của mình.
    “Cún bông” từng mở ra thương hiệu thời trang Mamapapa và đã thành công cách đây 2 năm. Tuy nhiên cô nàng đã dừng kinh doanh thương hiệu này vì lý do cá nhân.
    Hiện tại cô đang kinh doanh nước giải khát, thời trang và sở hữu 2 nhà lẩu mắm trên phố Văn Cao.
    Cách đây 2 năm, Cún bông từng thành công khi mở ra thương hiệu thời trang Mamapapa. Tuy nhiên, vì lý do riêng, cô đã dừng kinh doanh thương hiệu này.
    Theo nguồn tin tin cậy, “Cún bông” – Vũ Hồng Phúc đang có trong tay 10 chiếc túi Hermes "khủng và độc".

     “Cún bông” – Vũ Hồng Phúc đang có trong tay 10 chiếc túi Hermes "khủng và độc".

    Nữ đại gia này là một trong số người Việt Nam hiếm hoi sở hữu chiếc Hermes birkin, da cá sấu màu đỏ sẫm với giá hơn 1 tỷ đồng, chiếc Hermes 3 màu giá 700 triệu, 3 chiếc túi khác khoảng 500 triệu, những chiếc còn lại giá hơn 300 triệu.
    Điều đặc biệt, trong giới showbiz Việt, nhiều người đồn rằng "Cún bông" là nhân vật bí ẩn đứng sau hậu thuẫn nhiều ngôi sao nổi tiếng.
    Thi thoảng, người ta bắt gặp cô thân thiết với các sao "khủng" như Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ hoặc đại gia Nam Phố xinh... Tuy nhiên, sự thật đằng sau chuyện này vẫn là một ẩn số chưa có lời đáp.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dai-gia-chiu-chi-tren-co-ngoc-trinh-giau-co-nao-a90291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan