+Aa-
    Zalo

    "Nàng hậu" Đỗ Thị Hà bật khóc chia sẻ về bức ảnh làm ruộng "gây sốt" cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên được trở về trường đại học kể từ ngày đăng quang, tân hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi gặp gỡ với bạn bè và thầy cô trong trường.

    Lần đầu tiên được trở về trường đại học kể từ ngày đăng quang, tân hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi gặp gỡ với bạn bè và thầy cô trong trường.

    Đỗ Thị Hà sinh ngày 20/1/2001, hiện đang là sinh viên năm hai trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Sau hơn 2 tuần đăng quang, tân hoa hậu mới có dịp quay lại trường để trò chuyện và chia sẻ với thầy cô và bạn bè.

    Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

    Được biết, vào sáng ngày 8/12, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có cơ hội trở về trường ĐH Kinh tế Quốc dân để gặp lại thầy cô giáo cũng như những người bạn học của mình. Đi cùng Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà lần này có sự sát cánh của bố mẹ. Trước khi đi thăm thầy cô cùng các bạn, nàng hậu đã có buổi gặp gỡ và trao đổi một vài thông tin với phía ban giám hiệu nhà trường.

    Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ khi được bạn bè, thầy cô nhiệt tình chào đón.

    Trong lần xuất hiện này, Đỗ Thị Hà lựa chọn chiếc áo dài màu vàng nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật, phong cách trang điểm trong veo và đeo vương miện hoa hậu danh giá. Cô nàng luôn thể hiện sự thân thiện, gần gũi khi gặp lại thầy cô, bạn bè trong trường với nụ cười tươi, rạng rỡ. Tại buổi gặp gỡ, Đỗ Thị Hà khẳng định dù đảm đương cương vị mới với lịch trình công việc bận rộn nhưng cô vẫn quyết tâm ưu tiên việc đi học.

    Đỗ Thị Hà chụp hình kỷ niệm bên bố mẹ cùng đại diện ban giám hiệu nhà trường.

    Chia sẻ tại buổi gặp mặt tân hoa hậu Việt Nam trong lần đầu trở lại trường sau khi đăng quang, ông Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết: "Trong 2 năm tới, Hà không chỉ phải hoàn thành nghĩa vụ xã hội mà còn cần hoàn thành tốt việc học tập, như các đàn chị đi trước.

    Thời gian sắp tới thay mặt nhà trường đề nghị các tổ chức đoàn thể cũng như bạn bè sẽ luôn ủng hộ Hà hoàn thành nghĩa vụ xã hội, đồng thời là việc học tập. Trong thời gian tới Hà phải hoàn thành nhiều việc nên đề nghị mọi người hỗ trợ để bạn có thể hoàn thành xuất sắc việc học tập. Bây giờ tập thể trường Đại học Kinh tế Quốc dân không chỉ tự hào việc học giỏi, kinh doanh giỏi mà cũng rất đẹp và duyên dáng".

    Đỗ Thị Hà cùng bố trong buổi giao lưu tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

    Đặc biệt tại buổi gặp gỡ, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ về bức ảnh cô đi cấy, lấm lem bùn đất được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nàng hậu nghẹn ngào: "Bức ảnh được chụp vào năm lớp 8, lúc đó tôi cùng gia đình đang làm ruộng. Mẹ có nói đùa rằng, con gái thì nên biết làm nhiều thứ, để sau này nhớ không lấy chồng thì còn biết làm ruộng.

    Nàng hậu bật khóc khi nói về bức ảnh làm ruộng "gây sốt" cộng đồng mạng.

    Chính việc làm ruộng đã giúp Hà trân quý những điều bản thân đang có. Bởi lẽ, để nuôi được mình lớn như thế này bố mẹ đã phải đổ mồ hôi vất vả làm ruộng thế nào. Nhân đây, con cũng muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ sinh ra và nuôi lớn con trưởng thành như hôm nay".

    Hình ảnh đi làm ruộng lúc còn nhỏ của tân hoa hậu.

    Chia sẻ trước truyền thông về hoạt động sắp tới, Đỗ Thị Hà cho biết cô chuẩn bị bước vào một kỳ thi và bản thân sẽ cố gắng làm thật tốt: "Đối với Hà thì nhiệm vụ học cũng như nhiệm vụ của một tân hoa hậu Việt Nam quan trọng như nhau. Tuy nhiên, việc học và thi sẽ là điều Hà ưu tiên hàng đầu vào thời điểm này".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-hau-do-thi-ha-bat-khoc-chia-se-ve-buc-anh-lam-ruong-gay-sot-cong-dong-mang-a348678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan