+Aa-
    Zalo

    Nàng Hậu may mắn nhất xứ Hàn: Cứ sinh con là chồng tặng 2 tỷ, nhan sắc U60 ai cũng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc sống hôn nhân mỹ mãn của Kim Sung Ryung được nhiều người ngưỡng mộ khi cô xác nhận thông tin mỗi lần hạ sinh quý tử cô lại được chồng tặng cho 100 triệu won (tương đương 2 tỷ đồng).

    Mới đây, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện trẻ trung, cá tính trong loạt hình quảng bá cho bộ phim "Going to the Blouse House like this". Để phục vụ cho vai diễn lần này, mỹ nhân 54 tuổi đã cắt tóc ngắn "cực ngầu". Cô lên đồ thể hiện sức mạnh nữ quyền, gây ấn tượng nhờ ánh mắt xuất thần.

    nang hau may man nhat xu han cu sinh con la chong tang 2 ty nhan sac u60 ai cung bat ngo1
    nang hau may man nhat xu han cu sinh con la chong tang 2 ty nhan sac u60 ai cung bat ngo2
    Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung khoe hình ảnh mới lên mạng xã hội. 

    Trước nhan sắc U60 của Kim Sung Ryung, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ khi cô có thể giữ được sắc vóc cuốn hút như vậy. Nhìn cô ai cũng nghĩ chỉ 30 tuổi. Quả thật Kim Sung Ryung đã rất nỗ lực trong việc duy trì diện mạo cũng như tinh thần.

    Năm 2011, khi bộ phim khi Người thừa kế gây sốt trên toàn châu Á, danh tính của nữ diễn viên Kim Sung Ryung, bà mẹ sang chảnh sành điệu của Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai) từng gây bão dư luận vì nhan sắc nổi bật.

    Được chồng đại gia tặng 100 triệu won mỗi lần sinh con

    Kim Sung Ryung đạt danh hiệu hoa hậu năm 1988, sau đó bà tiếp tục thành công với vai trò là một diễn viên và trở nên vô cùng nổi tiếng. Cựu hoa hậu kiêm diễn viên sáng của của làng điện ảnh Hàn Quốc còn được biết tới là một trong những nghệ sĩ được gả vào hào môn, cuộc sống không chỉ "nhung lụa" mà còn vô cùng hạnh phúc.

    nang hau may man nhat xu han cu sinh con la chong tang 2 ty nhan sac u60 ai cung bat ngo3
    Cựu Hoa hậu Hàn xác nhận tin đồn được chồng tặng 2 tỷ đồng mỗi khi sinh con là đúng sự thật khiến dân tình được một phen xôn xao.

    Cuộc sống hôn nhân mỹ mãn của nữ diễn viên càng được nhiều người ngưỡng mộ hơn khi Kim Sung Ryung lên tiếng xác nhận thông tin mỗi lần hạ sinh quý tử cô lại được chồng tặng cho 100 triệu won (tương đương 2 tỷ đồng) tiền mặt. Đây hẳn là "quà bồi dưỡng" cho người vợ xinh đẹp sau mỗi lần "vượt cạn".

    Được biết, Kim Sung Ryung kết hôn với người chồng Lee Ki Soo vào năm 1996. Hai người lần đầu gặp nhau tại một bể bơi V.I.P. Nữ diễn viên từng thừa nhận, bà có để mắt đến tài sản và năng lực kinh tế của Lee Ki Soo khi hai người mới quen. Bà tiết lộ rằng, vào thời điểm đó Lee Ki Soo không có nổi tờ 10 nghìn won trong ví, tuy nhiên không phải vì quá nghèo mà là vì trong ví toàn ngân phiếu. "Quần áo và đồng hồ của anh ấy cũng quá lấp lánh", Kim Sung Ryung chia sẻ. 

    Lời đồn xung quanh gia thế và năng lực kinh tế của chồng Kim Sung Ryung xuất hiện rất nhiều lần song chưa một lần được xác thực. Theo lời của một blogger thạo tin, Lee Ki Soo là thành viên ban giám đốc công ty vật liệu xây dựng Korea Maple và kinh doanh sân trượt băng lớn ở Busan từ năm 2009. Ở Busan, gia đình ông giàu có đến mức có tin đồn rằng đi đến quận Haeundae mà không giẫm chân lên đất nhà này thì không được.

    Nhan sắc thách thức thời gian của cựu Hoa hậu Hàn 

    Ngày 19/4, trang Dispatch tung ra loạt ảnh du lịch của Kim Sung Ryung tại Bali, Indonesia. Và rất nhiều người không thể tin rằng ở tuổi 50, Kim Sung Ryung lại có thể xinh dẹp đến như vậy. 

    Không chỉ nổi bật với khuôn mặt luôn tươi cười rạng rỡ, Kim Sung Ryung còn khéo léo khoe thân hình thon thả, nuột nà mặc cho thời gian hao mòn tuổi xuân. Được biết, "mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung vốn là một trong những nữ diễn viên đình đám xuất thân từ đấu trường sắc đẹp xứ Hàn.

    nang hau may man nhat xu han cu sinh con la chong tang 2 ty nhan sac u60 ai cung bat ngo6
    Chân dung quý tử nhà nữ diễn viên. 

    Khi Kim Sung Ryung vừa tròn 21 tuổi, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn. Ngày ấy, nhan sắc của Kim Sung Ryung từng gây bão dư luận.

    Những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt kết hợp cùng chiều cao lý tưởng, Kim Sung Ryung trở thành một trong những Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ. Công chúng khen ngợi hoa hậu có vẻ đẹp thanh tú, phong cách dịu dàng và ứng xử thông minh.

    Sau khi đoạt được ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988, Kim Sung Ryung trở thành đại diện cho quốc gia dự thi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1989. Tuy không dành được thành tích cao nhưng đó chính là bước đệm giúp Kim Sung Ryung lấn sân sang mảng điện ảnh.

    nang hau may man nhat xu han cu sinh con la chong tang 2 ty nhan sac u60 ai cung bat ngo4
    Nhan sắc Kim Sung Ryung trong chuyến du lịch Bali năm 2017.

    Không chỉ vậy, Kim Sung Ryung còn rất hợp lòng dư luận Hàn Quốc bởi sở hữu thành tích học tập khủng. Được biết, Kim Sung Ryung từng tốt nghiệp đại học danh tiếng Kyung Hee rồi sau đó học cao học tại đại học ngoại ngữ Hankuk.

    Từ bàn đạp là vương miện Hoa hậu, Kim Sung Ryung bước chân vào làng giải trí Hàn. Thời gian đầu, Kim Sung Ryung làm phóng viên, MC của đài KBS sau đó mới lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Mặc dù không đóng nhiều phim nhưng khả năng diễn xuất của Kim Sung Ryung được đánh giá rất cao.  

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Newsen, Dispatch 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-hau-may-man-nhat-xu-han-cu-sinh-con-la-chong-tang-2-ty-nhan-sac-u60-ai-cung-bat-ngo-a518814.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan