+Aa-
    Zalo

    "Nàng mẫu có gò má lớn nhất thế giới" vẫn muốn tiêm thêm filler dù người nhìn sợ hãi

    • DSPL
    ĐS&PL Dù tiêm filler liên tục trong 4 năm liền và sở hữu "gò má lớn nhất thế giới", nàng mẫu Ukraine vẫn cảm thấy chưa "đủ đô".

    Dù tiêm filler liên tục trong 4 năm liền và sở hữu "gò má lớn nhất thế giới", nàng mẫu Ukraine vẫn cảm thấy chưa "đủ đô".

    Là một trong những gương mặt "hot" trên mạng xã hội Instagram tại Ukraine, Anastasia Pokreshchuk (30 tuổi) cho biết, cô bắt đầu tiêm filler nâng gò má từ năm 26 tuổi. Kể từ đó tới nay, trong 4 năm liên tiếp, cô đã không ngừng tiêm filler vào gương mặt. 

    Theo đó, nàng mẫu Ukranie đã dành hơn 20.000 USD vào công cuộc chỉnh sửa nhan sắc và cô chưa có ý định dừng lại.

    Anastasia trước và sau khi tiêm filler làm đầy khuôn mặt. Ảnh: NY Post

    Anastasia chia sẻ: "Bạn có thể nghĩ rằng gò má tôi quá lớn nhưng với tôi như vậy vẫn chưa đủ, tôi muốn chúng phải lớn hơn nữa".

    Anastasia không nhớ khuôn mặt cô đã trải qua bao nhiêu lần "chỉnh sửa". Cô đã tiêm filler vào 2 gò má, môi và khóe miệng. Chưa hết, nàng mẫu Ukraine thậm chí còn dùng botox làm gọn trán, hàm và cằm.

    Trang Instagram cá nhân của cô. Ảnh: Instagram

    Cô tiết lộ đã bị "ám ảnh" với việc tiêm filler đến mức cô tự tiêm cho mình và cả những người bạn. Người mẫu 30 tuổi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về gương mặt chỉnh sửa quá mức của mình lên trang Instagram cá nhân với hơn 200.000 lượt theo dõi.

    Anastasia cho biết: "Tôi yêu gò má của mình và tôi muốn chúng luôn như thế này. Tôi thậm chí đã tự tiêm vào các bộ phận khác trên khuôn mặt mình. Tôi biết với một vài người trông tôi thật kỳ lạ nhưng tôi chẳng quan tâm tới điều đó".

    Anastasia chia sẻ tường nhận được nhiều tin nhắn tiêu cực vì gương mặt khác lạ. Ảnh: Instagram

    Người mẫu 30 tuổi chia sẻ, cô đã nhận được rất nhiều tin nhắn "thù hận" qua tài khoản Instagram cá nhân vì gương mặt khác lạ của mình. Tuy nhiên, cô khẳng định cô sẽ không ngừng tiêm filler cho tới khi nào cảm thấy hài lòng bất chấp lời cảnh báo đến từ các bác sĩ.

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mau-co-go-ma-lon-nhat-the-gioi-van-muon-tiem-them-filler-du-nguoi-nhin-so-hai-a342799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan