+Aa-
    Zalo

    Nâng mông bằng mỡ tự thân - Vòng 3 căng tròn, mềm mại

    • DSPL
    ĐS&PL Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, phẫu thuật nâng mông nội soi sẽ được đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện. Giúp khách hàng lấy lại tự tin trong cuộc sống.

    Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn. Không sử dụng các chất liệu độn mông, sử dụng chính mỡ tự thân được lấy từ những vùng nhiều mỡ thừa như đùi, eo, bắp tay...

    Sau khi lấy được lượng mỡ thừa cần thiết, bác sĩ sẽ dùng thiết bị li tâm, chọn ra những tế bào mỡ tốt nhất rồi tiến hành nâng mông. Với thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ tiêm lượng mỡ đã được chiết tách để cấy vào vùng mông, giúp căng tròn, mềm mại tự nhiên. 

    Như vậy, sử dụng giải pháp này ngoài sở hữu dáng chuẩn với vòng ba nảy nở, bạn còn có một vóc dáng thon gọn bằng việc loại bỏ mỡ thừa ở những vùng không cần thiết.

    D:linhBài Báotháng 12-2019tuần 3nang mong bang mo tu than.jpg

    Ngoài ra, ưu điểm của nâng mông bằng mỡ tự thân là mông mềm mại và tự nhiên, không có hiện tượng đào thải, dị ứng hay bao co như các trường hợp đặt túi nâng mông. Tuy nhiên, với phương pháp này vòng mông đẹp tự nhiên chỉ duy trì được 3-5 năm, sau đó khách hàng cần thực hiện lại để tiếp tục duy trì.

    Nâng mông bằng mỡ tự thân có an toàn không?

    Lượng mỡ thừa lấy ra khỏi cơ thể còn tùy thuộc vào thể trạng, tuổi của từng người được hút mỡ. Bác sĩ phải đánh giá được lượng mỡ cần lấy là bao nhiêu, mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân. 

    Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp nâng mông bởi mỡ tự thân được. Các chuyên gia cho biết, những người có bệnh lý nội khoa nặng như cao huyết áp, tiểu đường, các bệnh lý về tim mạch, gan thận… thì không nên áp dụng việc hút, bơm mỡ.

    Phương pháp nâng mông từ mỡ tự thân không xâm lấn nên vết thương sẽ nhanh lành và không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. 

    Tuy nhiên, để đạt được kết quả an toàn, hiệu quả không biến chứng thì khách hàng nên chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tay nghề bác sĩ cao...

    D:linhBài Báotháng 12-2019tuần 3nang mong mo tu than.jpg

    Nâng mông đẹp tự nhiên và an toàn tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh:

    Hiện nay, thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là một trong những đơn vị áp dụng thành công phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân. Tính đến nay, đã có rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm công nghệ này tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh.

    Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, phẫu thuật nâng mông nội soi sẽ được đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện. Giúp khách hàng lấy lại tự tin trong cuộc sống với vòng 3 căng tròn, mềm mại tự nhiên, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

    Hậu phẫu thuật, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bác sĩ và đội ngũ y tá sẽ hướng dẫn tận tình cách vệ sinh và chăm sóc vùng phẫu thuật tại nhà.

    Với phương pháp này, chất liệu được đưa vào cơ thể là mỡ tự thân nên hoàn toàn tương thích với cơ thể, không lo các biến chứng như dị ứng chất liệu độn, mang lại vòng 3 căng tròn mềm mại tự nhiên.

    Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra tại bệnh viện đa khoa với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đủ yêu cầu khắt khe của Bộ Y Tế.

    Với bài viết hôm nay, hi vọng thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về cách sở hữu vòng 3 nóng bỏng. Nếu còn vấn đề thắc mắc, khách hàng có thể inbox tại : m.me/tmvnguyenthethanh để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ MIỄN PHÍ hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
    ?: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
    ️: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
    ?www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mong-bang-mo-tu-than---vong-3-cang-tron-mem-mai-a304845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan