+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi bọc sụn bao lâu phải làm lại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cái tên nâng mũi bọc sụn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ thẩm mỹ. Đây được cho là phương pháp chỉnh sửa mũi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn.

    Cái tên nâng mũi bọc sụn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ thẩm mỹ. Đây được cho là phương pháp chỉnh sửa mũi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn với cơ thể con người. Nhưng không phải ai cũng biết nâng mũi bọc sụn sẽ duy trì được bao lâu...

    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả

    Để trả lời cho thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì, bác sĩ Lucas Hoàng, chuyên khoa thẩm mỹ mũi có phân tích: “Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật chỉnh sửa mũi được cải tiến từ phương pháp truyền thống. Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sống mũi, chúng tôi còn sử dụng sụn vành tai để bọc lót phần đầu mũi.

    Bác sĩ sẽ mở một đường nhỏ ở vành tai sau của khách hàng, lấy một lớp sụn tai mỏng và đặt cố định tại vị trí đầu mũi. Sụn tai sẽ giúp khắc phục tình trạng lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ, tụt chất liệu sụn trong trường hợp da khách hàng mỏng.

    Vị trí lấy sụn tai an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới chức năng của tai, không để lại sẹo xấu

    Ngoài ra, chất liệu dùng để nâng cao sống mũi cũng bền bỉ hơn rất nhiều. Đa phần tại những bệnh viện lớn sẽ sử dụng sụn sinh học để nâng cao sống mũi. Đây là loại sụn có cấu tạo tương tự với sụn tự thân, mềm mại, dẻo dai giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình theo mong muốn.

    Việc kết hợp linh hoạt giữa 2 chất liệu sụn tự thân để tạo hình đầu mũi và sụn sinh học nâng cao sống mũi, phương pháp nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp toàn diện, hài hòa với tổng thể gương mặt”.

    Do đó, nếu đang có ý định chỉnh sửa dáng mũi của mình thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nâng mũi bọc sụn. Hiện tại, phương pháp này đang được ứng dụng tại Việt Nam với công nghệ nâng mũi bọc sụn Model 2D hay nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.

    Nâng mũi bọc sụn bao lâu phải làm lại?

    Nâng mũi bọc sụn giúp hạn chế tối đa biến chứng, thời gian duy trì dáng mũi lâu hơn

    Nếu như thực hiện các phương pháp nâng mũi thông thường dáng mũi của bạn sẽ chỉ duy trì được từ 2-3 năm. Sau đó chúng sẽ dần có những hiện tượng như đào thải chất liệu, lộ sống mũi, thậm chí thủng da đầu mũi bởi chất liệu sụn quá cứng bị tụt và đâm vào vùng da đầu mũi.

    Ngược lại, nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn vành tai để bao bọc phần đầu mũi để hạn chế tối đa áp lực của sụn sống mũi lên vùng da mũi, từ đó khắc phục hoàn toàn tình trạng biến chứng của  nâng mũi thường.

    Chính vì vậy mà tuổi đời của phương pháp nâng mũi bọc sụn cũng được gia tăng lên rất nhiều. Trung bình bạn có thể sở hữu dáng mũi cao đẹp từ 15-20 năm. Tuy nhiên, thời gian này cũng có sự chênh lệch giữa mỗi người bởi chúng còn phụ thuộc vào các yếu tố như: Cơ địa, kỹ thuật, chất liệu sụn nâng hay chế độ chăm sóc sau hậu phẫu.

    Lưu ý: Một số trường hợp có cơ địa tốt, sau một thời gian dài phẫu thuật, mũi không hề xảy ra bất cứ biến chứng nào thì tốt nhất bạn không nên tháo ra nâng lại. Trường hợp nâng lại lần 2 khi và chỉ khi mũi gặp phải những rủi ro sau đó.

    Nâng mũi bọc sụn có ảnh hưởng tới tai không?

    Đường mở sau tai rất nhỏ, chỉ khoảng 2-3cm không làm ảnh hưởng tới cấu trúc tai

    Nhiều bạn lo lắng rằng việc lấy sụn tai sẽ để lại sẹo xấu hay ảnh hưởng tới chức năng của tai. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Việc lấy sụn tai được thực hiện rất đơn giản, bác sĩ sẽ mổ một đường mổ nhỏ khoảng 2-3cm tại vị trí vành tai sau. Sụn được lấy ra cũng rất ít, đủ để bọc lót phần đầu mũi bởi nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây cộm, dày, không tự nhiên.

    Việc lấy sụn tai thực hiện hoàn toàn bên ngoài, không tác động vào sâu cấu trúc của tai nên sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ chức năng nào của tai. 

    Sở dĩ sụn tai được bác sĩ ưu tiên sử dụng trong các phương pháp nâng mũi hiện đại là bởi tính mềm mại, dẻo dai, mỏng và có độ cong phù hợp với việc bọc lót phần đầu mũi. Đặc biệt sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên sẽ tương thích tuyệt đối với cơ thể, không gây ra bất kỳ hiện tượng dị ứng, đào thải chất liệu.

    Chi phí cho 1 dáng mũi đẹp 20 năm

    Có thể nói nâng mũi bọc sụn là phương pháp chỉnh sửa mũi an toàn và tiết kiệm cho chị em. Mọi người sẽ không phải bỏ ra khoản tiền quá lớn để phẫu thuật thẩm mỹ như trước kia nữa. Vậy nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

    Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 15 triệu đồng (giá chưa khuyến mãi) cho một ca nâng mũi bọc sụn Model 2D. 

    (*) Theo bảng giá mới nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

    Đây được cho là mức giá khá hợp lý với mức thu nhập của người dân Việt Nam. Với mức chi phí này bạn sẽ nhận lại được gì?

    Dáng mũi có sự cân đối, hài hòa giữa sống mũi và đầu mũi sau khi nâng mũi bọc sụn Model 2D

    + Trực tiếp đội ngũ bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm thăm khám và phẫu thuật. Ê kíp thực hiện bao gồm: 2 bác sĩ chính, 2 y tá và 1 điều dưỡng hỗ trợ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thực hiện.

    + Được bệnh viện cấp thẻ bảo hành 20 năm khi sử dụng dịch vụ. Chế độ bảo hành lâu dài thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ của mỗi cơ sở thẩm mỹ.

    + Sử dụng sụn nhập khẩu: Chất liệu sụn dùng để nâng cao sống mũi là sụn sinh học, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và đã được FDA kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn với cơ thể người sử dụng.

    Tuy nhiên, nếu địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn có sử dụng chất liệu sụn silicone kém chất lượng thì mọi biến chứng, rủi ro vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện nâng mũi ở bất cứ đâu nhé!

    Nâng mũi bọc sụn Model 2D - Phương pháp chỉnh sửa dáng mũi tốt nhất hiện nay. Không chỉ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp như mong muốn mà còn có thể duy trì trên 20 năm. Đặc biệt, khi thực hiện nâng mũi Model tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ luôn an tâm khi nhận được chế độ bảo hành lâu dài, trọn đời. Nếu vẫn chưa biết dáng mũi thực tế của mình phù hợp với công nghệ nào, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi bằng cách liên hệ số Hotline 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

    Thùy Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-boc-sun-bao-lau-phai-lam-lai-a299108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan