+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi bọc sụn duy trì được bao lâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nâng mũi bọc sụn đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi phương pháp này luôn chú trọng đến vấn đề an toàn và sự tương thích cao.

    Nâng mũi bọc sụn đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi phương pháp này luôn chú trọng đến vấn đề an toàn và sự tương thích cao của chất liệu sụn tự thân giúp khắc phục các khuyết điểm của chiếc mũi.

    Với mỗi một người khi đưa ra quyết định thực hiện phẫu thuật nâng mũi đều mong muốn chiếc mũi sau nâng của mình không chỉ đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có thể mang lại hiệu duy trì lâu dài. Vì thế, đã không ít người thắc mắc nâng mũi bọc sụn duy trì được bao lâu.

    Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

    Nâng mũi bọc sụn là một dạng tiểu phẫu kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo vào trong chiếc mũi theo tỷ lệ nhất định để mũi đẹp tự nhiên, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.

    Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi và phần đầu mũi được khéo léo bọc lại bằng sụn tự thân (sụn lấy từ chính cơ thể bạn) vì thế có khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây ra các biến chứng cũng như dị ứng chất liệu đem đến kết quả nâng mũi ổn định và an toàn.

    Nâng mũi bọc sụn duy trì được bao lâu?

    Đây là nỗi băn khoăn chung của rất nhiều người khi có nhu cầu nâng mũi bọc sụn. Sự ra đời của nâng mũi bọc sụn đã đem đến cho các chị em kỹ thuật nâng mũi hiện đại hơn cả, bởi khả năng thích ứng của sụn tự thân được đánh giá là an toàn, đem lại kết quả thẩm mỹ tuyệt đối.

    Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân để đưa vào cấy ghép tại đầu mũi nhằm bảo vệ đầu mũi đồng thời kết hợp với sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi. Vì thế mà chiếc mũi của bạn không chỉ đẹp hài hòa mà còn tránh được các hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, thủng da đầu mũi.

    Sụn tự thân khi được đính vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất với mũi và phát triển theo thời gian bởi đầu mũi là nơi tập trung rất nhiều mạch máu giúp nuôi dưỡng lớp sụn này vì thế mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn.

    Nâng mũi bọc sụn ở đâu hiệu quả và an toàn?

    Một địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín và an toàn là địa chỉ có thể đáp ứng được tất cả các yếu tố như:

    Là cơ sở được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

    Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại.

    Quy trình thực hiện đạt chuẩn và chế độ bảo hành tốt.

    Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh là địa chỉ nâng mũi bọc sụn hiệu quả và an toàn tại TP.HCM.

    Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách  hàng

    Là một trong những địa chỉ hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ y tế, quy trình nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được thực hiện khoa học và chặt chẽ trong tất cả các khâu và trong môi trường khép kín, luôn đảm bảo sự an toàn cho các khách hàng.

    Truy cập: http://nguyenthethanh.vn/ ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

    134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

    Hotline: 0888999833

    www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-boc-sun-duy-tri-duoc-bao-lau-a261046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan