+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi cấu trúc - Lựa chọn "an toàn, tiết kiệm" cho những ai muốn sửa mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có thể nói, nâng mũi cấu trúc là phương pháp làm đẹp có thể giúp bạn “nâng tầm nhan sắc” một cách nhanh nhất.

    Có thể nói, nâng mũi cấu trúc là phương pháp làm đẹp có thể giúp bạn “nâng tầm nhan sắc” một cách nhanh nhất. Thế nhưng có đến muôn vàn thể loại nâng mũi và kéo theo đó là đủ các loại giá tiền khác nhau. Vậy nên nâng mũi cấu trúc với mức giá bao nhiêu là hợp lý nhất?

    Nâng mũi cấu trúc - 1 phương pháp trăm mức giá

    Để trả lời cho câu hỏi nâng mũi cấu trúc có an toàn không, có lẽ sẽ phụ thuộc phần nào đó vào mức giá mà bạn thực hiện. Theo khảo sát trên mạng xã hội facebook, chỉ với một thao tác đơn giản, bạn đã tìm được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, mức giá “trên trời” cũng có, mức giá rẻ cũng có, thoải mái lựa chọn theo túi tiền của mình. Vậy nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu là hợp lý?

    Tuy nhiên, theo bác sĩ Lucas Hoàng chia sẻ: “Mọi người thường lầm tưởng rằng nâng mũi chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản và cơ sở nào cũng có thể thực hiện được. Đúng là ở đâu cũng có thể thực hiện được nhưng không phải ở đâu cũng đều thực hiện một cách AN TOÀN. Với mức chi phí từ 5-10 triệu đồng, sẽ không thể đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật nâng mũi cấu trúc như: Nâng mũi tại phòng mổ sơ sài, chưa được vô trùng, dụng cụ mổ lạc hậu, nhân viên học việc chứ không phải bác sĩ thực hiện, sụn sống mũi không chất lượng, đặc biệt là không có chế độ bảo hành”.

    Bác sĩ nhấn mạnh thêm: “Do đó, tại những bệnh viện hay địa chỉ thẩm mỹ lớn không bao giờ có mức giá này. Mức chi phí hợp lý, an toàn khi nâng mũi cấu trúc sẽ dao động từ 35-75 triệu đồng, (tùy vào từng tình trạng mũi thực tế của bạn). Sở dĩ có sự chênh lệch về mức giá đó là bởi tùy theo độ phức tạp của chiếc mũi. Chắc chắn nếu như dáng mũi của bạn cần can thiệp và chỉnh sửa tới xương hoặc cấu trúc bên trong mũi sẽ yêu cầu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao cũng như hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo”.

    Nâng mũi cấu trúc Model 4D có mức giá tương xứng với chất lượng

    Tại Bệnh viện Đông Á, phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D có mức chi phí từ 35-75 triệu. Sở dĩ công nghệ này được bóc tách nhỏ thành nhiều phương pháp khác nhau là để giúp khách hàng chỉnh sửa triệt để được khuyết điểm của chiếc mũi và có thể tiết kiệm được tối đa chi phí cho khách hàng.

    Khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi

    Nâng mũi cấu trúc Model 4D được chia nhỏ thành nhiều phương pháp như: 

    Nâng mũi cấu trúc chỉnh xương: Áp dụng cho trường hợp mũi gặp các khuyết điểm về xương như mũi gồ, mũi khoằm, mũi hếch, mũi to bè... thường gặp ở nam giới. Điểm đặc biệt của phương pháp này đó chính là việc sử dụng dao siêu âm chuyên dụng giúp can thiệp chính xác vào vị trí xương cần chỉnh sửa mà không ảnh hưởng tới bộ phận xung quanh.

    Nâng mũi cấu trúc Model 4D có khả năng chỉnh sửa cả dáng mũi hỏng do phẫu thuật trước đó

    Nâng mũi cấu trúc sụn tai: Áp dụng cho tình trạng da mũi mỏng, đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gặp phải biến chứng. Sụn tai sẽ có chức năng bọc lót vùng đầu mũi, ngăn cản lực tác động của sụn sống mũi đè nặng lên vùng da đầu mũi, từ đó khắc phục hoàn toàn nhược điểm bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, tụt sụn, thủng da đầu mũi mà phương pháp nâng mũi truyền thống gặp phải.

    Tình trạng lộ sụn đầu mũi đã được khắc phục hoàn toàn

    Nâng mũi cấu trúc sụn sườn: Đây được cho là công nghệ đỉnh cao khi chúng có khả năng chỉnh sửa các dáng mũi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng trước đó. Thay vì sử dụng sụn nhân tạo, nâng mũi cấu trúc Model ưu tiên dùng chất liệu sụn sườn tự thân để nâng cao sống mũi, dựng lại toàn bộ trụ mũi... Sụn tự thân có độ tương thích cao mang đến sự ổn định lâu dài cho người thực hiện.

    Dáng mũi cà chua, to bè đã được thay thế bằng chiếc mũi cao thanh tú

    Lưu ý: Công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D có thể tạo dáng S Line hoặc L Line tùy theo mong muốn của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dáng mũi theo sở thích của mĩnh.

    Chi tiền một lần - Kết quả duy trì vĩnh viễn

    Tại Bệnh viện Đông Á, với công nghệ nâng mũi cấu trúc sụn tự thân bác sĩ luôn ưu tiên sử dụng chất liệu sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn trong việc chỉnh sửa dáng mũi. Không chỉ có chức năng chỉnh sửa mũi, sụn tự thân còn là chất liệu sụn có độ tương thích cao nhất.

    Về bản chất, sụn chỉ được di chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác. Do đó, chúng hoàn toàn có khả năng tương thích tuyệt đối. Đặc biệt, sụn vành tai và sụn sườn (sụn xương số 6 hoặc 7) là 2 loại sụn có cấu tạo tương tự như sụn sống mũi nên sau khi đưa vào môi trường trong khoang mũi chúng sẽ liên kết tạo thành một khối vững chắc và có thể phát triển như bình thường. Do đó, dáng mũi của bạn sẽ ổn định trên 40 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu như bạn có cơ địa tốt và chế độ chăm sóc sau hậu phẫu khoa học.

    Bảo hành trọn đời mang đến sự yên tâm tuyệt đối

    Bạn có thể thấy, tại những địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín luôn áp dụng chế độ bảo hành lâu dài đối với công nghệ nâng mũi cấu trúc S Line. Đây cũng chính là một điểm lưu ý khi bạn lựa chọn bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ nào.

    Thực hiện công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bạn sẽ được áp dụng chế độ bảo hành TRỌN ĐỜI

    Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ có chế độ bảo hành lâu dài, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi thực hiện nâng mũi cấu trúc mà không còn phải đắn đo hay lo lắng về khoản tiền mà bạn đã bỏ ra trước đó.

    Nâng mũi cấu trúc Model 4D - Chắc chắn sẽ là lựa chọn an toàn và hợp lý nhất dành cho những bạn nào đang có nhu cầu chỉnh sửa mũi. Công nghệ này đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á và được áp dụng chế độ bảo hành VĨNH VIỄN, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người thực hiện. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp nâng mũi này hoặc chưa biết gương mặt của mình phù hợp với công nghệ nào thì có thể liên hệ tới số Hotline 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn miễn phí.


    Thùy Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-cau-truc---lua-chon-an-toan-tiet-kiem-cho-nhung-ai-muon-sua-mui-a295581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan