+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực nano chip là gì? Lý do khiến phương pháp này được ưa chuộng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Túi ngực Nano Chip (hay túi độn ngực Nano Chip) hiện đang là từ khóa được rất nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm, nhắc đến và sử dụng.

    (ĐS&PL) Túi ngực Nano Chip (hay túi độn ngực Nano Chip) hiện đang là từ khóa được rất nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm, nhắc đến và sử dụng. Đây là một dạng túi ngực được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực nội soi tại các bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Nhưng khái niệm túi ngực Nano Chip là gì? Tại sao chúng lại được các chị em ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Trung tâm thẩm mỹ iSeul tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Túi ngực Nano chip siêu bền, có khả năng chịu lực tốt, có độ đàn hồi cao

    Thử nghiệm hết sức làm biến dạng túi ngực nano chip nhưng nó vẫn đàn hồi trở về hình dạng ban đầu

    Túi ngực Nano Chip được thiết kế 7 lớp, có khả năng kéo giãn lên đến 8 lần so với kích thước ban đầu. Chúng được trải qua các kiểm định, thử nghiệm thực tế nghiêm ngặt. Thậm chí dùng máy kéo, ô tô cán qua nhưng túi vẫn không bị biến dạng. Đây là ưu điểm vượt trội mà các loại túi độn ngực thông thường không có được.

    Không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ sau khi nâng ngực

    Lớp vỏ thứ 5 của túi ngực Nano Chip được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ an toàn cho lớp vỏ bên ngoài và lớp mặt trong của túi. Điều này giúp làm hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ.

    100% là Silicone Gel thế hệ mới, bám dính cao gấp 5 lần thế hệ trước đó

    Túi độn ngực Nano Chip được cấu tạo từ 100% là Silicone Gel, có tiếp điểm giữa cơ thể người và túi cao gấp 5 lần so với các loại túi thông thường tạo nên sự khác biệt đó là độ bám dính cao, tự nhiên, không gây ra các biến chứng và thoải mái vận động mà không lo bị xê dịch.

    Túi độn ngực Nano Chip có 8000 tiếp xúc điểm, độ sâu 16 microns/cm2

    Các loại túi thông thường có 1800-2200 điểm tiếp xúc độ sâu từ 40-100 micron mỗi cm2

    Túi độn ngực Nano Chip tạo dáng ngực linh hoạt như “hàng thật”

    Các nhà nghiên cứu và phát triển đã mất rất nhiều thời gian và công sức để cải tiến và nghiên cứu ra hình dáng túi ngực Nano Chip có độ linh hoạt cực cao. Khi bạn đứng, túi độn ngực sẽ ở hình dạng giọt nước, đẩy cao bầu ngực, tạo độ nhô đẹp, nhưng khi bạn nằm thì túi sẽ được dàn đều, xoay chuyển cho phù hợp với tư thế của bạn. Điều này giúp cho bạn luôn thoải mái ở mọi tư thế, không bị căng cứng khi nằm, tạo dáng ngực tự nhiên như thật.

    Hình dạng túi ngực được thay đổi linh hoạt

    Rất nhiều chị em hứng thú với túi ngực Nano chip được thực hiện bởi Trung tâm thẩm mỹ iSeul

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

    (Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

    Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-nano-chip-la-gi-ly-do-khien-phuong-phap-nay-duoc-ua-chuong-a289551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.