+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực nanochip ở đâu đẹp an toàn và tự nhiên nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nâng ngực là phương pháp làm đẹp rất phổ biến, được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, tâm lý chung của hầu hết phụ nữ

    (ĐS&PL) Nâng ngực là phương pháp làm đẹp rất phổ biến, được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, tâm lý chung của hầu hết phụ nữ khi nhắc đến việc thẩm mỹ bằng dao kéo là đều lo sợ về biến chứng và kém an toàn.

    Nhưng nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, nâng ngực không còn là nỗi lo lắng của nhiều người. Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay kết hợp với túi ngực chất lượng cao đem đến khuôn ngực căng tròn, mềm mại như ý.

    Điểm vượt trội của nâng ngực nano chip so với các phương pháp thẩm mỹ khác

    Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi túi nanochip an toàn đang trở thành một xu thế thẩm mỹ hiện đại, được nhiều chị em trên thế giới áp dụng. Phương pháp này thực hiện bằng cách thực hiện công nghệ nội soi, sử dụng túi ngực Nano Chip siêu bền tác động nâng cao dáng ngực.

    Túi gel độn siêu bền gấp 5 lần túi độn thông thường

    Túi gel sử dụng thiết kế vỏ TrueMonobloc với 7 lớp bảo vệ chắc chắn, độ đàm hồi, dẻo dai cao (gấp 5 so lần túi độn thông thường) giúp cho túi ngực có độ mềm mại tự nhiên và bám dính cao. Do đó mà tránh được tuyệt đối hiện tượng vỡ túi, thủng túi hay rò gỉ ngay cả khi va đập mạnh.

    Bảo hành bằng chip thông minh siêu nhỏ

    Nâng ngực Nanochip là thế hệ túi độn đầu tiên được cấy chip RFID với kích thước siêu nhỏ chỉ 9mmx2.045mm có khả năng lưu trữ 15 thông số: nguồn gốc xuất xứ, thời gian sản xuất, nước được phân phối, size, bác sĩ thực hiện, thông tin khách hàng,…. Khách hàng có thể kiểm tra xuất xứ và bảo hành ở bất cứ đâu trong mạng lưới toàn cầu của hãng.

    Cung cấp bảo thêm bảo hiểm co bao lên đến 10 năm

    Trường hợp khách hàng bị co bao thì ngoài chế độ bảo hành thông thường, sẽ được bảo hành thay thế bằng cặp chất liệu nâng ngực tương đương. Điều này giúp tăng độ tin tưởng về sự an toàn của túi độn ngực lên gấp đôi so với túi ngực cũ.

    Giảm thiểu tối đa tình trạng biến chứng

    Các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh nâng ngực Nano Chip giảm thiểu đến 96% tinh trạng biến chứng sau phẫu và an toàn nhất trong các loại túi gel độn có mặt trên thị trường.

    Dáng ngực tự nhiên, có thể thay đổi theo tư thế đứng hoặc nằm

    Chất liệu gel thế hệ mới mềm mại tự nhiên như mô thật của con người. Khi nằm ngực sẽ tròn còn khi đứng sẽ như hình giọt nước chứ không chỉ có 1 hình dáng như chất liệu nâng ngực cũ.

    Với những ưu điểm vượt trội trên, phương pháp nâng ngực nano chip đang trở thành xu thế thẩm mỹ được phái đẹp trên thế giới tin tưởng và áp dụng. Tại Việt Nam, Trung tâm thẩm mĩ Iseul là địa điểm nâng ngực Nano Chip an toàn và tin cậy. Tại đây quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết về phương pháp nâng ngực nano chip siêu hot này

    Nên nâng ngực nanochip ở đâu để đạt an toàn, hiệu quả cao nhất?

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul là thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực giàu kinh nghiệm có tay nghề chuyên môn cao, Iseul đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng ngực tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

    Khi nâng ngực tại đây, khách hàng được tiếp cận với kỹ thuật hiện đại, có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chuyên dụng. Giúp khách hàng có thể hình dung chi tiết dáng ngực sau nâng đồng thời nhận tư vấn chi tiết từ bác sĩ về cách thức nâng ngực phù hợp

    Sau khi nâng ngực, khách hàng được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul, đồng thời còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

    Có thể nói, lựa chọn nâng ngực nanochip tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul sẽ mang đến cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội. Sau khi thực hiện, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 đầy đặn như mong muốn.

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

     Theo Trung tâm thẩm mĩ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-nanochip-o-dau-dep-an-toan-va-tu-nhien-nhat-a286375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.