Nâng ngực nội soi là gì? Chi phí nâng ngực giá bao nhiêu?


Thứ 5, 22/08/2019 | 03:26


(ĐS&PL)Nâng ngực nội soi là gì, hay chi phí cho một ca phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu là câu hỏi thường mặc của hầu hết chi em phụ nữ quan tâm đến thẩm mỹ ngực.

(ĐS&PL)Nâng ngực nội soi là gì, hay chi phí cho một ca phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu là câu hỏi thường mặc của hầu hết chi em phụ nữ quan tâm đến thẩm mỹ ngực. Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thẩm mỹ sẽ quyết định chi phí nâng ngực. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.

Tìm hiểu về nâng ngực nội soi và chi phí nâng ngực

Hiện nay, các Viện Thẩm mỹ tại Việt Nam đều áp dụng hai phương pháp nâng ngực tốt nhất là nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-lite và nâng ngực không phẫu thuật cấy mô mỡ nguyên bào tự thân.

Tuy đều giống nhau về mặt kỹ thuật thẩm mỹ, nhưng chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc phương pháp khách hàng lựa chọn và cơ địa của mỗi người. Để biết được chi phí chính xác nâng ngực giá bao nhiêu, khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn để đưa ra mức giá chính xác cho từng trường hợp cụ thể.

Dưới đây là bảng chi phí tham khảo cho khách hàng quan tâm đến thẩm mỹ nâng ngực Iseul:

Dịch vụ Nâng Ngực Phẫu Thuật

Giá dịch vụ

Đặt túi tròn nhám/trơn

70 – 90 triệu

Đặt túi siêu nhẹ B-lite

90 – 130 triệu

Đặt túi Nano chip

80 – 110 triệu

Treo ngực sa trễ

65 – 95 triệu

Dịch vụ Nâng Ngực Không Phẫu Thuật

Giá dịch vụ

Nâng ngực mỡ tự thân

90 – 150 triệu

Trong quá trình thẩm mỹ ngực, bản thân mỗi người ngoài việc quan tâm đến chất lượng, hãy chuẩn bị tâm lý tốt, nắm rõ những hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu để có được hiệu quả cao nhất. Chi phí nâng ngực quyết định phần nào đó đến chất lượng thẩm mỹ. Do đó, đừng chú tâm quá nhiều đến giá rẻ, hãy quan tâm đến chất lượng, dịch vụ, thương hiệu mình lựa chọn. Đáng chú ý hơn là những trung tâm thẩm mỹ có mức giá thấp hơn trung bình như nâng ngực 40 triệu bạn cân nhắc một cách cẩn thận. Để có mức giá thấp như vậy, có thể trung tâm thẩm mỹ đã loại bớt một số chi phí bổ sung khác như, thăm khám định kỳ hoặc bảo hành túi ngực. Hãy đảm bảo bạn có đủ thông tin về chế độ bảo hành cũng như thăm khám hoặc đền bù nếu có bất kỳ vấn đề xảy ra với túi ngực.

Nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình, thiết bị này giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Tại các Bệnh viện Thẩm mỹ sử dụng độc quyền túi ngực siêu nhẹ B-Lite được nhập khẩu từ Đức, nhẹ hơn túi ngực truyền thống 30% giúp loại bỏ tình trạng chảy xệ ngực, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng nâng ngực.

Túi ngực siêu nhẹ B-Lite tồn tại lâu dài trong cơ thể, không bị đào thảo, co cứng, hạn chế việc bao xơ và có khả năng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi tạo nên khuôn ngực căng tròn, cân đối.

Bệnh Viện Thẩm mỹ hợp tác độc quyền với thương hiệu túi ngực siêu nhẹ B-Lite mang đến cho khách hàng Việt Nam công nghệ nâng ngực bằng túi ngực siêu nhẹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Sau khi nâng ngực, khách hàng được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng tại Bệnh Viện Thẩm mỹ, đồng thời được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ Iseul

Sở hữu sự kết hợp với camera nội soi cần cho độ đúng chuẩn mực, an toàn và ít xâm lăng hơn đối với phương pháp cũ.

Giúp bầu ngực cân đối, thướt tha, thoải mái và tự nhiên, tác dụng duy trì dài lâu.

Không để lại sẹo, hạn chế thôn tính những dây thần kinh sợ, tuyến sữa, mô cơ ở ngực.

Cải thiện được ngực lép, ngực nhỏ, ngực ko đều hai bên,…

Lời kết

Phẫu thuật thẩm mỹ đặt túi ngực là một ca phẫu thuật lớn đòi hỏi sử dụng nhiều thiết bị công nghệ cao cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật rành nghề, chuyên nghiệp. Chính vì thế, tuy ở Việt Nam mức chi phí cho phẫu thuật nâng ngực không cao như các quốc gia khác, nhưng chọn địa điểm nâng ngực giá rẻ ở đâu vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc cẩn trọng.

Để được giải đáp cụ thể hơn về chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Iseul qua hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-noi-soi-la-gi-chi-phi-nang-nguc-gia-bao-nhieu-a289796.html