Nâng ngực túi giọt nước có phải là phương pháp hoàn hảo cho bạn?


Thứ 4, 17/07/2019 | 04:05


(ĐS&PL) Một nghiên cứu chung trên thế giới cho thấy, đa số phụ nữ châu Á có ngực lép nhỏ hơn nhiều so với châu Âu

(ĐS&PL) Một nghiên cứu chung trên thế giới cho thấy, đa số phụ nữ châu Á có ngực lép nhỏ hơn nhiều so với châu Âu. Đó là lí do vì sao ở châu Á, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngày càng chiếm tỉ lệ cao. Trong đó, chị em ưa chuộng nâng ngực hình giọt nước tự nhiên mềm mại.

Nâng ngực túi giọt nước là gì?

Nâng ngực là một phương pháp thẩm mỹ ngực dành cho tất cả đối tượng trên 18 tuổi mong muốn được sở hữu vòng 1 căng tròn, cân đối và đẹp tự nhiên.

Với rất nhiều loại túi ngực giọt nước với các kích thước khác nhau, thông qua quá trình thăm khám đo lường mà bạn sẽ được các Bác sĩ lựa chọn kích thước túi ngực phù hợp nhất để khuôn ngực của bạn căng tròn, đầy sức sống nhưng vẫn mang một vẻ đẹp rất tự nhiên. Bằng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại được nhập từ nước ngoài, có gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại cấu trúc bên trong khoang ngực rõ nét nhất, các Bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ nơi hõm nách hoặc rốn và đưa túi ngực giọt nước (loại túi gel tốt, không bị chảy nhão dù bị cắt đôi, túi có 3 lớp vỏ bên ngoài để ngăn thẩm thấu ngược) vào trên hoặc dưới cơ ngực lớn tạo một khuôn ngực đẹp an toàn và hiệu quả.

Nâng ngực túi giọt nước phù hợp với đối tượng nào?

  • Những bạn có ngực nhỏ, lép, thành ngực mỏng.
  • Các bạn đủ 18 tuổi trở lên muốn cải thiện hình dáng và kích thước của vòng 1.
  • Có khuôn ngực không đều nhau, bên to bên nhỏ.
  • Các chị em đã từng phẫu thuật thẩm mỹ ngực nhưng bị hỏng.

Có thể nói rằng, túi giọt nước sẽ phù hợp cho những đối tượng ngực có da và thành ngực mỏng, tuyến vú nhỏ, người ngực nhỏ (lép, phẳng) mà không bị chảy xệ… túi này sẽ tạo form dáng ngực chuẩn, mềm mại, đẹp tự nhiên. Bác sĩ sẽ tạo đường mổ ở nách, quầng vú hoặc núm vú (tùy tình trạng của khách hàng) sau đó đưa túi ngực hình giọt nước qua khoang này, đặt túi dưới cơ hay dưới tuyến tùy thuộc chỉ định của bác sĩ.

Những ưu điểm của nâng ngực túi giọt nước

Sở dĩ nâng ngực túi giọt nước trở thành trào lưu là bởi:

Về hình dáng

Dạng túi gel có kích thước tương tự như bầu ngực nên tạo được một khuôn ngực mềm mại, có độ đứng và nhô tự nhiên như ngực thật. Đồng thời mép túi ngực không bị lộ, tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho bầu ngực.

Về độ tương thích

Túi ngực hình giọt nước phù hợp với đa số những dáng ngực lép nhỏ, phẳng lỳ của chị em

Về độ bền

Túi ngực hình giọt nước được cấu tạo bởi gel Silicone, có bề mặt nhám hoặc trơn bền chắc, tồn tại lâu dài kể cả khi bạn không muốn thay túi mới vẫn được. Đặc biệt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, không lo ngại việc biến dạng túi ngực, tình trạng chảy hay bể túi bên trong.

Về bảo hành

Túi ngực hình giọt nước có ở hầu hết các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới đã được FDA công nhận như EuroSilicone, Mentor, Allergan,… có chế độ bảo hành uy tín riêng theo chính sách của nhà sản xuất túi. Khách hàng có thể an tâm khi nâng ngực túi giọt nước của các hãng có tiếng.

Đặc biệt, nâng ngực túi giọt nước cần được thực hiện tại Bệnh Viện lớn, chất lượng, nhập khẩu đúng thương hiệu túi ngực có xuất xứ rõ ràng thì mới mang lại hiệu quả thực sự

Những yếu tố xác định ca nâng ngực túi giọt nước thành công

Nâng ngực túi giọt nước

Kết quả nâng ngực hoàn hảo là phải đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ, cân đối và tính an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Tính an toàn được thể hiện trong ba giai đoạn:

– Trước khi nâng ngực: Các bác sĩ thăm khám cẩn thận để tư vấn chi tiết cho khách hàng, sau đó tiến hành những xét nghiệm sức khỏe cần thiết để đảm bảo khách hàng có đủ tiêu chuẩn nâng ngực.

– Trong khi nâng ngực: Áp dụng công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay là nâng ngực. Thiết bị nội soi giúp bác sĩ quan sát được dễ dàng các mô tuyến bên trong khoang ngực, hạn chế được tổn thương, xâm lấn, việc đưa và cân chỉnh túi ngực cũng dễ dàng và chính xác hơn.

– Sau nâng ngực: Ngực không xảy ra các vấn đề bất thường không mong muốn như co thắt bao xơ, thông liên nhũ,…

Quy trình nâng ngực túi giọt nước tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Để chuẩn bị về mặt tinh thần và sức khỏe cho hành trình tân trang nhan sắc bản than, các chị em cần nắm rõ các bước trong quy trình nâng ngực giọt nước như sau:

Thăm khám và tư vấn

Bạn được khám và tư vấn kỹ lưỡng về nâng ngực nội soi. Bác sĩ đo đạc vòng 1 và đưa ra gợi ý về cỡ túi ngực sẽ dùng cho bạn, nếu có mong muốn gi đặc biệt hoặc bất cứ vấn đề gì bệnh lý hãy cho bác sĩ biết bạn nhé.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước mỗi ca phẫu thuật nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul khách hàng được kiểm tra y tế đầy đủ đảm bảo các điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của bộ y tế:

  •  Thử máu
  •  Thử phản ứng với thuốc
  •  Loại trừ các vấn đề có thể xảy ra về huyết áp, tim mạch,…

Gây mê và tiến hành nâng ngực

Nâng ngực nội soi là đại phẫu kéo dài 90 – 150 phút. Nên bác sĩ sẽ đưa các bạn vào trạng thái ngủ mê. Đây là bước rất quan trọng trong quy trình nâng ngực nội soi.

Tùy trường hợp, bác sĩ sẽ tạo đường mổ ở nách, quầng vú hay dạ vú. Sau đó tiến hành bóc tách, tạo khoang trống nhờ camera nội soi chuyên dụng giúp phóng đại kích thước để tạo khoang trống đưa túi ngực vào vùng dưới cơ ngực để không làm mất cảm giác đầu ngực và bảo toàn khả năng cho con bú

Sau khi kiểm tra và đảm bảo 2 bên túi ngực hoàn toàn cân xứng thì bác sĩ sẽ đóng vết mổ, khâu giấu sẹo giúp hạn chế sẹo xấu sau khi thực hiện

 Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật bạn nên ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi tình hình hồi phục và nhận hướng dẫn chăm sóc sau khi xuất viện

Những câu hỏi thường gặp khi nâng ngực túi giọt nước

Nâng ngực bằng túi giọt nước có đau không?

Không. Vì trước phẫu thuật bác sĩ sẽ gây mê toàn thân, để khách hàng rơi vào trạng thái vô cảm, không đau khi phẫu thuật. Sau phẫu thuật thì đã có thuốc kháng sinh, giảm đau hỗ trợ tốt nhất.

Nâng ngực túi giọt nước có nguy hiểm không?

Sẽ rất an toàn nếu được tiến hành tại các địa chỉ thẩm mỹ như thẩm mỹ viện Iseul. Tại Iseul các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Sử dụng máy nội soi hỗ trợ nên thao tác vô cùng chuẩn xác. Đặc biệt, túi ngực mà trung tâm dùng đã được kiểm nghiệm an toàn, bảo hành tuyệt đối, không vỡ, méo, rò rỉ gel….

Nâng ngực bao lâu thì hết sưng và đẹp?

Thông thường, tình trạng sưng đau sẽ kéo dài trong 7 – 10 ngày. Còn để ngực tự nhiên hoàn toàn thì cần 1 – 3 tháng. Nhằm giúp cho vòng 1 cân đối hoàn mỹ sau phẫu thuật, đồng thời rút ngắn thời gian hồi phục, thì khách hàng cần chú ý:

+ Sử dụng áo ngực định hình chuyên dụng thường xuyên để cố định ngực.

+ Thay băng và vệ sinh vùng mổ thường xuyên theo đúng chỉ định bác sĩ thẩm mỹ nhằm để tránh nhiễm trùng.

+ Massage ngực nhẹ nhàng khi ngực dần hồi phục để tạo sự mềm mại, săn chắc cho ngực.

+ Không xối nước trực tiếp vào miệng vết mổ, và tắm bằng nước ấm.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi giọt nước

+ Không nên ăn các loại thực phẩm như thịt đỏ, thịt gà, rau muống, nếp trong vòng 1 tháng để vết mổ mau hồi phục.

+ Dùng nịch ngực chuyên dụng để cố định ngực trong vòng 1 tháng.

+ Vệ sinh vết mổ thường xuyên bằng dung dịch chuyên dụng và uống thuốc điều độ theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.

+ Hạn chế va chạm mạnh trong thời gian đầu.

+ Sau 3 tuần phẫu thuật có thể massaga nhẹ nhàng theo chỉ dẫn của các Bác sĩ.

Nếu tuân thủ quy trình chăm sóc nâng ngực nội soi hậu phẫu như trên đây. Thì chỉ khoảng 1 tháng sau, chị em đã thấy được vòng 1 hoàn hảo mà mình mơ ước bấy lâu nay.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực túi giọt nước, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ và tư vấn viên tại trung tâm thẩm mỹ Iseul qua hotline 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-tui-giot-nuoc-co-phai-la-phuong-phap-hoan-hao-cho-ban-a284593.html