Nắng nóng đỉnh điểm, người đàn ông biến thùng rác thành bể bơi mini và cái kết "tung tóe"


Thứ 2, 25/07/2022 | 13:15


Cùng sự kiện

Bên dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ với ý tưởng lấy thùng rác làm bể bơi mini của người đàn ông.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người đàn ông ngâm mình trong thùng rác để giải tỏa cơn nóng đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, người đăng tải đoạn clip có tên Hamad Khan ở Scunthorpe (Anh). Người này cho biết khi anh đi qua khu vực Milton Keynes thì vô tình phát hiện cảnh người đàn ông ngực trần, đeo kính râm, đang thưởng thức ky cocktail trên tay. Đáng nói hơn, nơi người ông thả mình thư giãn lại là trong một chiếc thùng rác.

Cộng đồng mạng - Nắng nóng đỉnh điểm, người đàn ông biến thùng rác thành bể bơi mini và cái kết 'tung tóe'

Trông thấy cảnh tượng kỳ lạ, Hamad Khan không nhịn được mà hét lên: "Anh đang ở thùng rác". Nghe vậy, người đàn ông đeo kính lập tức trở nên giận dữ, quay sang cãi tay đôi với Hamad.

Người đàn ông đáp trả mạnh mẽ: "Nghe này, nếu tôi muốn bơi trong thùng rác của riêng mình vào ngày nóng nhất từng có ở Anh thì tôi có quyền làm như vậy". Hamad tiếp tục nói giọng khiêu khích: "Tôi không cố gắng ngăn cản bạn".

Những lời châm chọc của Hamad khiến người đàn ông ngày càng tức giận. Đỉnh điểm, người này đã trèo ra khỏi "bể bơi" để chuẩn bị lao vào "chiến đấu" với đối phương. Tuy nhiên, do mất cân bằng nên thùng rác đã đổ nghiêng khiến người đàn ông ngã nhào ra đất, nước tung tóe khắp nơi.

Cộng đồng mạng - Nắng nóng đỉnh điểm, người đàn ông biến thùng rác thành bể bơi mini và cái kết 'tung tóe' (Hình 2).

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra bất ngờ trước ý tưởng sử dụng thùng rác làm "bể bơi" của người đàn ông. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến chỉ trích Hamad, cho rằng anh này là một người bất lịch sự và thích chen ngang vào chuyện của người khác.

Phần lớn châu Âu đang vật lộn với tình trạng thời tiết nắng nóng cực đoan. Tại nhiều quốc gia, nhiệt độ thậm chí còn vượt quá ngưỡng 40 độ C. Chính tình hình này đã làm cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tại Anh, quốc gia này đang bước vào những ngày nắng nóng nhất trong lịch sử với dự báo nhiệt độ có thể chạm ngưỡng 40 độ C hoặc cao hơn. Thậm chí, các nhà chức trách đã phải kêu gọi người dân ở nhà vì thời tiết nắng nóng khiến các dịch vụ như tàu điện ngầm, máy bay hay thậm chí là trường học phải tạm đóng cửa.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nong-dinh-diem-nguoi-dan-ong-bien-thung-rac-thanh-be-boi-mini-va-cai-ket-tung-toe-a545678.html