+Aa-
    Zalo

    Nắng nóng gay gắt dịp hè thúc đẩy bệnh gan nhiễm mỡ tăng cao

    • DSPL
    ĐS&PL Thời tiết nắng nóng, oi bức ngày hè khiến các loại đồ uống lên ngôi. Đối với nam giới rượu, bia sẽ là lựa chọn hàng đầu để giúp giải nhiệt.

    Thời tiết nắng nóng, oi bức ngày hè khiến các loại đồ uống lên ngôi. Đối với nam giới rượu, bia sẽ là lựa chọn hàng đầu để giúp giải nhiệt. Tuy nhiên sử dụng rượu, bia liên tục với lượng lớn sẽ dẫn đến gan nhiễm mỡ và những biến chứng nghiêm trọng khác.

    Ghi nhận lượng bia, rượu khổng lồ được tiêu thụ tại Việt Nam

    Những hình ảnh rất đỗi quen thuộc mỗi dịp hè đó là thời điểm tan tầm các quán bia luôn luôn trong tình trạng chật kín khách với 99% là nam giới. Và không biết từ bao giờ, việc uống bia dịp hè đã trở thành điều hiển nhiên, bia trở thành thức uống giải khát được các “đấng mày râu” lựa chọn hàng đầu.

    Chưa kể tới vấn đề rượu, bia thật giả, có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không thì việc sử dụng rượu, bia liên tục để thay nước có thể dẫn tới gan nhiễm mỡ và để lại những hậu quả khó lường cho sức khỏe, trong đó nghiêm trọng nhất là ung thư gan.

     

    Theo các số liệu thống kê mới nhất, cứ 2 nam giới Việt Nam thì có 1 người uống rượu. Hiện tại nước ta chỉ xếp sau Thái Lan tại Đông Nam Á, thứ 10 ở Châu Á và thứ 29 trên toàn thế giới về lượng tiêu thụ bia, rượu. Đặc biệt tỉ lệ nam giới trưởng thành tại Việt Nam uống rượu, bia chiếm đến 77%, trong khi tỉ lệ này trên thế giới chỉ là 47,7%. Đây là nguyên nhân trực tiếp khiến tỉ lệ phát hiện và điều trị gan nhiễm mỡ tăng đột biến mỗi dịp hè.

    Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, thói quen sử dụng rượu bia không kiểm soát sẽ dẫn tới hiện tượng gan thường xuyên bị đầu độc, làm việc quá tải và các tế bào gan sẽ nhanh chóng bị hư hại.

    Thay đổi thói quen, xử lý bệnh sớm là giải pháp bảo vệ gan toàn diện nhất

    Ngưng sử dụng rượu, bia là cách tốt nhất để phòng ngừa và xử lý tình trạng gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

    Nên thay đổi thói quen dùng rượu, bia để giải khát bằng các thức uống lành mạnh hơn như nước khoáng, nước hoa quả, … Chế độ ăn hàng ngày nên tăng thêm rau xanh, tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ và uống đủ nước (khoảng 1,5 – 2 lít nước lọc/ngày) giúp duy trì nhiệt độ bình thường cho cơ thể, giúp đào thải độc tố và giảm bớt cảm giác thèm bia, rượu do khát.

    Đối với những người đã sử dụng bia, rượu với số lượng lớn và liên tục thì đây chính là thời điểm hỗ trợ gan phục hồi chức năng, ngăn ngừa biến chứng gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan. Trong các biện pháp bảo vệ gan và hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ hiện tại thì các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ tính hiệu quả và khắc phục được những nhược điểm mà tân dược vẫn chưa tìm ra phương pháp giải quyết. Một trong những thảo dược được khách hàng tìm kiếm và tin tưởng sử dụng nhiều nhất chính là Nần nghệ.

    Nần nghệ có tên khoa học là Dioscorea collettii chứa dược chất Saponin đã được các chuyên gia trường đại học Dược Hà Nội phát hiện từ những năm 1970 và thực hiện nghiên cứu chứng minh  hiệu quả hạ mỡ xấu trong máu, mỡ xấu trong gan, mỡ nội tạng. Giúp hạ và ổn định huyết áp, điều hòa tim mạch.

    Hiện công ty cổ phần Dược Khoa (trước đây là công ty Dược Khoa – trường đại học Dược Hà Nội) đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax có thành phần chính là thảo dược Nần nghệ nhằm góp phần dự phòng và đẩy lui gan nhiễm mỡ cùng những biến chứng nguy hiểm.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax chiết xuất Nần nghệ, lá Đỏ ngọn, Giảo cổ lam, nụ hoa Hòe. Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến, đột quỵ.

    Phân phối: Công ty CPPT Thảo Dược Việt Nam

    Dược sĩ tư vấn: 0919394000/ 02439727304

    Website: hamomax.vn

    Miền Bắc: 0886008675 - A13, lô 4, KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN

    Miền Nam: 0971666 486 - 124 Lương Trúc Đàm, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

    SĐK: 018652017/ATTP – XNQC

    Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

     

    QC 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nong-gay-gat-dip-he-thuc-day-benh-gan-nhiem-mo-tang-cao-a223390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.