+Aa-
    Zalo

    Nắng nóng tiếp tục kéo dài trong 5 ngày tới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài ngày hơn so với nhận định trước đó ở miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung.

    (ĐSPL)- Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài ngày hơn so với nhận định trước đó ở khu vực miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung.

    Trong ngày 19/5, nắng nóng sẽ tiếp tục xảy ra ở miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày ở các tỉnh miền Bắc phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ, các tỉnh ven biển miền Trung, nhiệt độ cao nhất 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

    Nắng nóng sẽ kéo dài trong 5 ngày tới
    Dù tối 18/5 có mưa ở một số nơi, song theo dự báo, nắng nóng tại Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ kéo dài trong 5 ngày tới

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, khu vực miền Bắc nắng nóng tiếp tục duy trì đến khoảng ngày 23/5 (kéo dài thêm 3 ngày so với nhận định trước đó) với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

    Trong khi đó, khu vực miền Trung tiếp tục xảy ra nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất ngày 36-39 độ C, một số nơi trên 39 độ C và dự kiến kéo dài đến khoảng ngày 23/5 (kéo dài thêm 2 ngày so với nhận định trước đó).

    Từ ngày 9/5 đến nay, nắng nóng gay gắt liên tục hoành hành ở các tỉnh miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung, riêng miền Bắc chỉ có một ngày dịu mát vào 12/5, do ảnh hưởng của không khí lạnh yếu tăng cường và nắng nóng sẽ tiếp tục diễn ra trong 5 ngày nữa.

    MINH GIANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nong-tiep-tuc-keo-dai-trong-5-ngay-toi-a33447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan