+Aa-
    Zalo

    Nâng tầng bằng tấm Cemboard Thái Lan chắc chắn không rung kêu, thi công nhanh

    • DSPL
    ĐS&PL Khi có nhu cầu nâng tầng nhà, chắc hẳn nhiều người đã nghe nói đến phương pháp sử dụng sàn đúc giả bằng tấm Cemboard Thái Lan. Đây là một trong những kỹ thuật xây dựng hiện đại, cực kỳ phù hợp với những căn nhà có nền móng yếu bởi độ chắc chắn, mỏng nhẹ, không rung kêu và thi công nhanh.

    Vậy tấm Cemboard Thái Lan có phải là giải pháp tối ưu nhất cho hạng mục nâng tầng nhà? Cùng tìm hiểu chi tiết về nguyên vật liệu xây dựng này nhé.

    Tại sao chọn nâng tầng bằng tấm Cemboard Thái Lan?

    Với những ngôi nhà cấp 4, nhà móng yếu hay nhà cũ lâu năm, khi có nhu cầu mở rộng diện tích thì nâng tầng nhà bằng tấm cemboard được xem là một trong những giải pháp hàng đầu. Theo đội ngũ kỹ sư của Sửa Chữa Nhà cấp 4 Thanh Thịnh (một trong những đơn vị sửa chữa, nâng tầng nhà uy tín tại Tp. HCM): “Tấm cemboard, đặc biệt là Cemboard Thái Lan có ưu điểm là nhẹ, bền, chống thấm, kháng mối mọt tốt. Chúng hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ, an toàn, thi công nhanh và tiết giảm nhiều chi phí.”

    1

    Cemboard Thái Lan là tấm cemboard của thương hiệu SmartBoard SCG Thái Lan - một trong những đơn vị sản xuất tấm 3D Cemboard chất lượng có giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. 

    Những ưu điểm nổi bật của giải pháp nâng tầng bằng tấm Cemboard Thái Lan:

    1. Trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, giảm được tải trọng cho công trình

    So với sàn đúc thật bằng xi măng hay sàn đúc giả bằng phương pháp truyền thống (lắp đặt và gia cố hệ khung sắt, lót tôn, đan sắt phi 6, sau đó là đổ bê tông đá mi…) thì sàn đúc giả bằng Cemboard Thái Lan có ưu điểm về tải trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với khả năng chịu lực tốt (bằng 8/10 so với sàn đúc thật), Cemboard Thái Lan hoàn toàn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe trong xây dựng. 

    1. Chống cháy, chịu nhiệt, chống mối mọt và cách âm tốt

    Cemboard Thái Lan được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc và công nghệ Firm & Flex hiện đại, có khả năng chịu nhiệt, cách âm, chống mối mọt và chống cháy tốt. Không những thế, với độ bền chặt và được thi công chuyên nghiệp, sàn đúc giả bằng tấm Cemboard Thái Lan cực kỳ chắc chắn, không bị rung, không gây ra tiếng kêu ọp ẹp như sàn gác gỗ.

    2
    1. Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công 

    Có đặc tính nhẹ nên việc nâng tầng bằng tấm Cemboard Thái Lan không ảnh hưởng đến cấu trúc nhà, tiết kiệm được rất nhiều chi phí về sửa chữa và cải tạo nền móng. Hơn thế nữa, quá trình thi công cũng được thực hiện nhanh chóng, tiết giảm được thời gian và nhân lực.

    1. Độ bền hơn 30 năm, sử dụng linh hoạt, dễ tháo lắp

    So với sàn đúc thật bằng xi măng thì sàn đúc giả bằng Cemboard Thái Lan có độ bền không bằng. Nhưng với tải trọng nhẹ, dễ thi công, sàn đúc giả sẽ là lựa chọn tối ưu hơn đối với những công trình có kết cấu yếu, nền mỏng hay yêu cầu thi công nhanh.

    Ngoài ra, so với sàn gác gỗ hay sàn đúc giả truyền thống, sử dụng tấm cemboard có độ chắc chắn, bền chặt hơn rất nhiều. Độ bền tối thiểu của sàn đúc giả bằng tấm Cemboard Thái Lan lên đến 30 năm, đảm bảo độ an toàn, tiện dụng và linh động nhất cho công trình.

    1. Phù hợp với khí hậu Việt Nam, an toàn cho sức khỏe

    Tấm Cemboard Thái Lan được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, chống mối mọt, không co giãn, không rạn nứt nên rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Đặc biệt, vật liệu này không chứa amiăng nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Vậy, chi phí đúc sàn giả bằng tấm Cemboard Thái Lan có cao không?

    So với các giải pháp nâng tầng khác thì việc sử dụng tấm Cemboard Thái Lan có những ưu điểm:

    - Chi phí nguyên vật liệu rẻ hơn nhiều so với sàn đúc thật.

    - Thời gian thi công ngắn, giảm chi phí nhân công so với sàn đúc thật và cả sàn đúc giả truyền thống.

    Hơn hết, nâng tầng bằng Cemboard Thái Lan vẫn có thể lát sàn gỗ, gạch hoa một cách chắc chắn, không rung kêu, chất lượng bằng 8/10 sàn bê tông. Vì thế, đây là một sự lựa chọn tối ưu, đảm bảo về tiêu chí an toàn, thẩm mỹ, bền vững, kinh tế với thời gian thi công nhanh. Nhất là với những công trình nhà cấp 4, nhà dân dụng cũ, nhà chung cư, nhà có nền móng yếu.

    3

    Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Thanh Thịnh: Đơn vị sửa chữa, cải tạo, nâng tầng nhà chuyên nghiệp tại Tp. HCM

    Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh là một trong những đơn vị sửa chữa, cải tạo, nâng tầng nhà uy tín tại Tp. HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Thanh Thịnh tự tin đem lại những giải pháp nâng tầng phù hợp nhất cho từng công trình.

    Bên cạnh đó, Thanh Thịnh còn là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền tấm xi măng Cemboard Thái Lan tại thị trường Việt Nam. Nên đơn vị này có những cam kết cụ thể trong từng hợp đồng xây dựng:

    • - Khảo sát và lên phương án sửa chữa, nâng tầng tối ưu nhất cho khách hàng.
    • - Sử dụng nguồn nguyên vật liệu xây dựng chất lượng chính hãng với giá thành đại lý cấp 1.
    • - Báo giá dịch vụ chi tiết, minh bạch.
    • - Đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công chuyên nghiệp, trung thực, tận tâm trong công việc.
    • - Chế độ bảo hành không phát sinh chi phí sau thi công.
    4

    Trong mỗi hợp đồng dịch vụ, Thanh Thịnh đều cam kết về những tiêu chí An toàn - Bền vững - Thẩm mỹ - Kinh tế - Phong thủy cho công trình, đảm bảo đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Vì thế, đây là một trong những đơn vị uy tín cho những ai đang có ý định sửa chữa, nâng tầng nhà bằng tấm Cemboard Thái Lan.

    Thông tin chi tiết của Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh:

    Địa chỉ: 631/5 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM.

    VPGD: 466 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM.

    Điện thoại: 090 900 5530

    Email: [email protected]

    Website: suachuanhathanhthinh.com

    Minh Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tang-bang-tam-cemboard-thai-lan-chac-chan-khong-rung-keu-thi-cong-nhanh-a513067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.