+Aa-
    Zalo

    Nàng thơ của Sơn Tùng M-TP bị tố có thái độ lạnh lùng, "bệnh ngôi sao"

    • DSPL
    ĐS&PL Sự kiện của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra được 2 ngày nhưng đến nay, sự xuất hiện của Hải Tú tại đây vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Sự kiện của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra được 2 ngày nhưng đến nay, sự xuất hiện của Hải Tú tại đây vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Buổi ra mắt truyện tranh "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/12 vừa qua. Ngoài giọng ca "Cơn mưa ngang qua", sự kiện còn có sự tham gia của nam ca sĩ Kay Trần và Hải Tú - nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại".

    Sự xuất hiện của Hải Tú thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía truyền thông lẫn công chúng bởi cô gần như là một người mới hoàn toàn, chỉ mới ra mắt qua 2 MV trong mấy tháng trở lại đây.

    Khoảnh khắc Hải Tú xuất hiện cùng dàn vệ sĩ trong sự kiện được dân tình chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1997 diện chiếc váy đen cut-out cá tính và có biểu cảm lạnh lùng khi xuất hiện.

    Hải Tú xuất hiện trong sự kiện của Sơn Tùng M-TP.

    Hải Tú nhanh chóng được truyền thông săn đón nhưng trong suốt hành trình bước vào sự kiện, người đẹp không hề nở nụ cười. Cư dân mạng còn "soi" được, sau khi ổn định chỗ ngồi, Hải Tú, Kay Trần và Sơn Tùng M-TP ngồi chung một bàn. Lúc đó Sơn Tùng có bắt tay chào hỏi người đối diện nhưng Hải Tú chỉ gật đầu nhẹ rồi ngay lập tức về lại biểu cảm lạnh như băng quen thuộc.

    Biểu cảm gây tranh cãi của Hải Tú.

    Vì lẽ đó, nữ nghệ sĩ của M-TP Entertainment bị dân tình nhận định là "mặt đơ", lạnh lùng, thiếu thân thiện và thậm chí "mắc bệnh ngôi sao".

    Một số cư dân mạng bình luận: "Cô nàng này vừa nổi đã mắc bệnh ngôi sao!"; "Có vẻ không thân thiện lắm nhỉ!"; "Người nổi tiếng thì nên biết điều chỉnh cảm xúc cho phù hợp khi xuất hiện"...

    Dù vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng có lẽ Hải Tú chỉ đơn giản là người ít nói, không giỏi giao tiếp mà thôi. Nếu như cô nàng trò chuyện quá nhiều với Sơn Tùng hay Kay Trần có khi lại bị fan của hai nam ca sĩ "ném đá" cũng nên. Bởi thế, Hải Tú đã cúi đầu chào lúc ban đầu và sau đó giữ thái độ chuyên nghiệp suốt sự kiện, rất khó có thể quy kết cô thiếu tôn trọng.

    Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, từng là học sinh tại trường Quốc tế Pháp. Cô nàng từng được mệnh danh là "Nữ hoàng mẫu lookbook" khi sở hữu những bộ ảnh khoe vẻ ngoài đẹp thanh thoát, mong manh.

    Hải Tú bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm 2012, khi mới 15 tuổi. Năm 2016, Hải Tú từng đi du học đại học tại Toulouse (Pháp). Cô nàng từng chia sẻ muốn trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tho-cua-son-tung-m-tp-bi-to-co-thai-do-lanh-lung-benh-ngoi-sao-a351184.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan