“Nàng thơ” đóng MV triệu view của Đen Vâu bất ngờ ngồi ghế nữ chính tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022


Thứ 4, 15/06/2022 | 09:29


Cùng sự kiện

Chia tay bạn trai người Đức, cô nàng Amandine đến Người Ấy Là Ai? – 2022 nhờ MC Trấn Thành và ban cố vấn giúp tìm cực phẩm độc thân ngọt ngào.

Tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022 tuần này tràn ngập sự xinh đẹp khi ngoài nữ chính cực hút mắt Amandine còn có phần tham gia của ca sĩ Bảo Thy, Mai Tiến Dũng, MC Hoàng Oanh và tân binh siêu xịn Hoa hậu Thùy Tiên.

Tin tức giải trí - “Nàng thơ” đóng MV triệu view của Đen Vâu bất ngờ ngồi ghế nữ chính tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022
Dàn cố vấn siêu "xịn" trong tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022.

Chiếm trọn cảm tình Trấn Thành ngay phần chào sân, Bảo Thy ngoài dành lời khen về ngoại hình cho nam MC, cô còn hé lộ trong gia đình mình ai cũng ngưỡng mộ và đặc biệt là ông xã rất thích Trấn Thành.

Nghe được điều này, Trấn Thành liền đòi “gửi ngàn nụ hôn quý mến” đến ông xã Bảo Thy. Cô vấn khách mời Hoàng Oanh thì gây ấn tượng với sự thay đổi ngoại hình khi quay lại chương trình lần này. Cô cho biết mình rất vui khi mỗi lần có mặt ở chương trình là trùng hợp với mỗi giai đoạn khác nhau trong cuộc đời.

Tin tức giải trí - “Nàng thơ” đóng MV triệu view của Đen Vâu bất ngờ ngồi ghế nữ chính tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022 (Hình 2).
"Mẹ bỉm sữa" Bảo Thy đã lâu mới quay lại các chương trình truyền hình. 

Riêng Hoa hậu Thùy Tiên, lần đầu có mặt tại chương trình cùng những đàn anh, đàn chị đã có kinh nghiệm khiến cô nàng có phần hơi run, nhưng rất tự tin vào tài nhìn người đoán bảng của mình. Khi Trấn Thành đưa ra nghi vấn rằng Thùy Tiên đã có một số kinh nghiệm tình trường nhất định, thì cô nàng liền vội phần trần mình không có yêu nhiều nhưng có rung động nhiều mà không đếm được. 

Tin tức giải trí - “Nàng thơ” đóng MV triệu view của Đen Vâu bất ngờ ngồi ghế nữ chính tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022 (Hình 3).
Hoa hậu Thùy Tiên rất tự tin vào tài nhìn người đoán bảng của mình.

Về phần nữ chính Amandine, ngay từ đoạn teasing cuối tập 4, người xem đã phải xôn xao mong đợi trước sự xuất hiện của cô. Dù được kha khá khán giả biết đến với vai trò người mẫu, influencer, nhà thiết kế nhưng cho đến khi tham gia MV của Đen Vâu thì cái tên Amandine mới thật sự gây sốt và khiến cư dân mạng phải lùng sục tìm kiếm.

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầy thơ cùng gương mặt thanh tú đã giúp cô gái người Pháp gốc Việt gây thương nhớ cho khán giả. Thậm chí khi vừa xuất hiện trên sân khấu Amandine đã khiến Trấn Thành phải dành lời khen: “Em xinh đẹp quá!”.

Tin tức giải trí - “Nàng thơ” đóng MV triệu view của Đen Vâu bất ngờ ngồi ghế nữ chính tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022 (Hình 4).
"Nàng thơ" xinh đẹp Amandine.

Vốn chỉ định ở lại Việt Nam 6 tháng rồi về nước vào năm 2019, nhưng vì đã trót yêu nơi này nên cô đã quyết định gắn bó đến bây giờ. Cứ nghĩ 1 cô gái luôn toát ra năng lượng tích cực như Amandine sẽ chưa từng vấp phải chuyện không vui trong tình cảm lẫn cuộc sống, nhưng ngay tại tập phát sóng tuần này, cô đã khiến ban cố vấn và cả khán giả bất ngờ về chuyện tình đã qua của mình.

7 năm trước khi chuyển sang sinh sống ở Úc, Amandine đã hẹn hò với anh chàng người Đức. Cô thổ lộ, đó cũng là lần đầu tiên bản thân yêu nhiều đến không thể ngủ. Cả 2 vô cùng hợp và chia sẻ cùng nhau nhiều điều trong cuộc sống, nhưng 1 năm sau đó cả 2 đã phải về nước của mình. Dù cố gắng giữ lửa, tìm mọi cách liên lạc trong quá trình yêu xa, nhưng điều mà cô hoàn toàn không mong muốn cuối cùng đã xảy ra.

Khi bạn trai hẹn Amandine đi du lịch Tây Ban Nha, vì quá bận rộn với công việc mà cô đã không thể tham gia chuyến đi này. Và thế là, bạn trai Amandine quyết định đi một mình, và vô tình trên chuyến bay anh đã gặp gỡ rồi trở thành bạn với 1 cô gái người Pháp. 2 tháng sau khi Amandine sang Đức để thăm bạn trai, cô vô tình thấy được email với nội dung khá dài mà anh gửi cho cô gái đó. Càng sốc hơn khi cô biết được rằng sau 1 tháng gặp gỡ thì cô gái kia đã quyết định chuyển sang Đức sinh sống để được gần bạn trai Amandine hơn. 

Tin tức giải trí - “Nàng thơ” đóng MV triệu view của Đen Vâu bất ngờ ngồi ghế nữ chính tập 5 Người Ấy Là Ai? - 2022 (Hình 5).
Các khách mời lắng nghe câu chuyện của nữ chính. 

Chia sẻ cùng nữ chính, Trấn Thành liền đặt câu hỏi: Nếu được trở lại thời gian đó thì em có chịu làm như vậy không?”. Amandine liền đáp: “Em là không có muốn. Em muốn làm việc ở Pháp”. Amandine đã không thể ngăn bản thân buồn và đau khổ, cuối cùng cô đã quyết định sang Việt Nam và bắt đầu cuộc sống mới.

Khi nghe chia sẻ lý do khiến cô nàng buồn lúc chia tay là vì thời điểm đó cô cứ ngỡ cả 2 sẽ yêu nhau suốt đời, thì Hoàng Oanh vô cùng đồng cảm cho cảm giác của Amandine: Chị rất hiểu, nhớ lại mình ngày xưa, mình là cô bé khi yêu là mơ mộng lắm. Yêu một người là mình bắt đầu nghĩ về tương lai như chuyện cổ tích..., tình đầu nó thường như thế, cho nên dù chỉ là chuyện nhỏ thôi thì đối với cô gái 18, 20 nó lại rất đau lòng”.

Riêng nữ ca sĩ Bảo Thy khi biết được bạn trai cũ của Amandine vẫn ở bên cạnh cô gái đó đến thời điểm hiện tại thì cho rằng: “Mai này, cuộc đời sẽ cho em gặp 1 người hợp với em hơn 2 người đó hợp với nhau nữa”.  

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tho-dong-mv-trieu-view-cua-den-vau-bat-ngo-ngoi-ghe-nu-chinh-tap-5-nguoi-ay-la-ai-2022-a541073.html