+Aa-
    Zalo

    "Nàng thơ" người Pháp đẹp dịu dàng như hoa như sương, đôi mắt "biết cười" ai cũng rung động thương nhớ

    ĐS&PL Camille Yolaine là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào.

    Mới đây, tạp chí Vogue Paris công bố 30 cô gái sống tại thủ đô nước Pháp sở hữu gu thời trang ấn tượng. Trong đó, Camille Yolaine là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào.

    Camille đến từ Alsace (Pháp) và sống ở Paris được 7 năm. Khi mới đến Paris, cô đảm nhận vị trí biên tập viên làm đẹp cho My Little Paris rồi đến biên tập viên thời trang của Rouje - thương hiệu nổi tiếng được thành lập bởi Jeannes Damas.
    Ngoài làm việc như blogger thời trang và làm đẹp, Camille hiện còn được biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai trò người mẫu. Dù chỉ cao 1,58 m, cô vẫn luôn biết cách làm mình nổi bật bằng cách phối đồ tinh tế. 
    Nhiều fan nhận xét phong cách của cô rất phù hợp với phái đẹp châu Á. Là tín đồ của thời trang thập niên 50-60, Camille hầu như không chạy theo các xu hướng mới nổi và trung thành với phong cách phù hợp nhất với mình.
    Áo len đan, váy phá cách và quần jeans là những món đồ yêu thích của cô. Camille thường chia váy áo để mặc theo mùa.
    Hầu hết đồ của cô đều tuân thủ theo nguyên tắc tôn dáng. Váy phải có thiết kế ôm sát phần trên để tiện khoe được vòng một và eo. Đối với quần jeans, cô luôn để mắt tới dáng cạp cao để "hack" chiều cao.
    Đặc biệt, Camille không ngại tiết lộ bản thân thích đi giày cao khoảng 5 cm. Nó như "trợ thủ" giúp cô tự tin bước đi trên phố và xua tan cảm giác bé hơn người khác.
    Camille Yolaine ít khi trang điểm đậm. Dù có nhiều vết tàn nhang trên mặt, Camille không che đi vì cô cho rằng nó là một phần tạo nên sức quyến rũ của bản thân.
    Chia sẻ về cách chăm da, cô cho biết mình thường không rửa mặt buổi sáng giống hầu hết phụ nữ Pháp để không làm ảnh hưởng đến kết quả tự phục hồi da vào ban đêm.
    Về mái tóc, cô khuyên fan cố gắng giảm tần suất nhuộm và tỉa. Ngoài ra, bạn hãy để tóc buông xõa tự nhiên hoặc buộc lỏng lẻo.

    Ảnh: St

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tho-nguoi-phap-dep-diu-dang-nhu-hoa-nhu-suong-doi-mat-biet-cuoi-ai-cung-rung-dong-thuong-nho-a330877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan