+Aa-
    Zalo

    "Nàng tiên cá" Jun Ji Hyun: Những bí mật không nhiều người biết

    ĐS&PL Sức hút của bộ phim Huyền thoại biển xanh lại một lần nữa giúp Lee Min Ho và Jun Ji Hyun “càn quét” các phương tiện truyền thông châu Á.

    Sức hút của bộ phim Huyền thoại biển xanh lại một lần nữa giúp Lee Min Ho và Jun Ji Hyun “càn quét” các phương tiện truyền thông châu Á. Mặc dù, Jun Ji Hyun lớn hơn Lee Min Ho khá nhiều tuổi, nhưng họ vẫn vẽ nên chuyện tình đẹp như mơ trong bom tấn truyền hình Huyền thoại biển xanh. 

    Jun Ji Hyun là gương mặt nữ diễn viên nổi bật của xứ Kim chi. Sau 20 năm gắn bó với làng giải trí, Jun Ji Hyun đã có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Không chỉ nổi danh ở châu Á, Jun Ji Hyun còn vươn đến Hollywood. Vai diễn ấn tượng trong bộ phim Blood: The Last Vampire đã đưa Jun Ji Hyun trở thành ngôi sao quốc tế và được tôn vinh là “Nữ hoàng của làn sóng Hallyu”.

    Jun Ji Hyun không phải là tên thật

    Jun Ji Hyun sinh năm 1981, là bạn cùng tuổi với nhiều ngôi sao đình đám xứ Kim chi như Song Ji Hyo, Jang Na Ra, Song Yoon Ah, Han Se Yeul, Sung Yuri... Tên thật của cô là Wang Ji Hyun. Khi Jun Ji Hyun được giao đóng vai chính trong bộ phim Đánh cắp trái tim tôi (năm 1998), nhà sản xuất Oh Jong Rok đã gợi ý về việc cô nên dùng nghệ danh. Bởi, ông thấy cái tên Wang Ji Hyun không mang âm điệu trôi chảy như tên của những nữ diễn viên khác. Vì gợi ý này mà sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp đã lấy nghệ danh là Jun Ji Hyun.

    Đến với làng giải trí từ năm 16 tuổi

    Khi còn nhỏ Jun Ji Hyun muốn trở thành một tiếp viên hàng không, nhưng rồi cô đã từ bỏ ước mơ này sau khi có một chuyến bay kinh hoàng. Năm 16 tuổi, một người bạn đã giới thiệu Jun Ji Hyun với nhiếp ảnh gia và từ đây, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu.

    Trở thành ngôi sao sau bộ phim Cô nàng ngổ ngáo

    Gia nhập làng giải trí từ năm 1997, nhưng Jun Ji Hyun chỉ thực sự trở thành ngôi sao sau khi tham gia bộ phim Cô nàng ngổ ngáo (năm 2001). Bộ phim đạt được thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà còn gây được tiếng vang tại nhiều nước châu Á. Thành công ấn tượng đó đã giúp Cô nàng ngổ ngáo trở thành bộ phim hài có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc và giúp Jun Ji Hyun trở thành nữ diễn viên được yêu thích tại nhiều nước châu Á.

    Jun Ji Hyun kết hôn với người bạn lâu năm

    Jun Ji Hyun đã kết hôn với Choi Joon Hyuk vào ngày 13/4/2012. Đám cưới diễn ra tại khách sạn nổi tiếng Shilla. Choi Joon Hyuk là một doanh nhân giàu có. Anh là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee. Được biết, Choi Joon Hyuk và Jun Ji Hyun quen nhau từ thời tiểu học. Ngày 10/2/2016, nữ diễn viên xinh đẹp chào đón con trai đầu lòng.

    Tại Hollywood, cô được biết đến với cái tên Gianna Jun

    Năm 2009, Jun Ji Hyun đóng vai chính trong bộ phim Blood's The Last Vampire của Hollywood. Trong quá trình quay phim và quảng cáo, nữ diễn viên được biết đến với tên gọi Gianna Jun. Sau đó, cô tiếp tục ra mắt thương hiệu quần jeans sang trọng Gianna by True Religion.

    Kim Soo Hyun là người đã “đánh cắp” nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Jun Ji Hyun

    Năm 2014, bộ phim Vì sao đưa anh tới đã tạo nên cơn sốt tại nhiều nước châu Á. Trong phim Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun đã chinh phục hàng triệu khán giả bằng chuyện tình đẹp như mơ giữa chàng trai ngoài hành tinh Do Min Joon và nữ diễn viên hàng đầu Chun Song Yi. Trong phim họ đã có nhiều cảnh quay tình cảm.

    "Tất cả các diễn viên đều lo lắng khi quay cảnh hôn. Đây là lần đầu tiên tôi đóng cặp với một nam diễn viên trẻ tuổi hơn mình và đây cũng là nụ hôn đầu tiên của tôi trên màn ảnh Hàn. Lúc đó tôi đã hỏi Kim Soo Hyun, "đây có phải là lần đầu tiên của bạn không?" và anh ấy nói “không”. Tôi cảm thấy như mình đang ở trong tình thế yếu hơn, nhưng thật là vui. Tôi thấy vui khi Kim Soo Hyun là người “đánh cắp” nụ hôn màn ảnh đầu tiên của tôi”, Jun Ji Hyun chia sẻ.

    Lê Anh

    Dẫn nguồn từ báo giấy Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 25

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tien-ca-jun-ji-hyun-nhung-bi-mat-khong-nhieu-nguoi-biet-a194940.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan