+Aa-
    Zalo

    Nàng Tiểu Long Nữ mới nhất của Kim Dung: Nhan sắc thoát tục, khí chất thơ ngây

    • DSPL
    ĐS&PL Tạo hình Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Tuệ nhận được đánh giá tích cực của người hâm mộ, điều cực kỳ hiếm thấy trong các phiên bản làm lại trong phim kiếm hiệp Kim Dung.

    Tạo hình Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Tuệ nhận được đánh giá tích cực của người hâm mộ, điều cực kỳ hiếm thấy trong các phiên bản làm lại trong phim kiếm hiệp Kim Dung.

    Tiểu Long Nữ luôn là một trong những mỹ nhân huyền thoại trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung. Cũng chính bởi vậy, tìm được một người đẹp thể hiện tốt vai diễn này trên màn ảnh thực sự rất khó.

    Từ trước đến nay, chỉ có Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi là nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai Tiểu Long Nữ. Lý Nhược Đồng có khí chất thoát tục và diễn xuất tốt. Còn Lưu Diệc Phi dù diễn xuất non nớt những nhan sắc hơn người cùng vẻ băng thanh ngọc khiết khó ai có được khiến cô tạo nên một Tiểu Long Nữ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

    Lưu Diệc Phi trong tạo hình Tiểu Long Nữ.

    Cũng chính bởi thế, khi tạo hình Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Tuệ trong Thần điêu đại hiệp 2018 được tiết lộ, người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Mao Hiểu Tuệ là nàng Tiểu Long Nữ thứ 12 trên màn ảnh của Kim Dung. Qua gần 6 thập kỷ, bộ kiếm hiệp nổi tiếng có 4 bản điện ảnh và 8 bản truyền hình. Năm 2018, đánh dấu lần chuyển thể thứ 9 của bản truyền hình Thần điêu đại hiệp.

    Và không phải ngẫu nhiên mà Mao Hiểu Tuệ được lựa chọn vào vai diễn vốn nhiều sức nặng - Tiểu Long Nữ. Chưa biết diễn xuất của cô nàng ra sao nhưng nhan sắc và khí chất mà nữ diễn viên sinh năm 1996 thể hiện trong 2 bức ảnh được tiết lộ cũng đã đủ khiến người hâm mộ mong chờ.

    Gương mặt thanh tú, đôi mắt sắc sảo, bờ môi kiều diễm lạnh lùng là những gì mà Tiểu Long Nữ Mao Hiểu Tuệ cho khán giả thấy cho đến thời điểm này.

    So sánh với hình tượng Tiểu Long Nữ sớm đã "đi vào lòng người" của Lưu Diệc Phi, Mao Hiểu Tuệ không hề thua kém!

    Mao Hiểu Tuệ tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải danh giá.

    Ngôi sao trẻ hiện là diễn viên kiêm người mẫu dưới trướng Bắc Kinh Vinh Tín Đạt Ảnh Thị, chung công ty với Lý Thấm, Tuyên Lộ.

    Mao Hiểu Tuệ vốn là cái tên mới trong giới diễn xuất nghệ thuật song lại là gương mặt thân quen của truyền thông xã hội. Năm 16 tuổi, cô nàng lần đầu tiên thu hút sự chú ý của công chúng với chùm ảnh nữ thần thanh xuân trên sân bóng rổ.

    Từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2/2012, hình ảnh của cô tại giải CBA gây sốt trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, được gọi là "Bảo bổi bóng rổ CBA".
    Mao Hiểu Tuệ cũng nhận được biệt danh "tiểu Trương Bá Chi" bởi sở hữu nhiều nét giống với ngọc nữ nổi tiếng một thời.

    "Tôi không ngờ mình nhận được cơ hội lớn như vậy. Tiểu Long Nữ là vai diễn thử thách bởi có quá nhiều đàn chị thành công trước đó", nữ diễn viên 22 tuổi nói.

    Phiên bản mới nhất của Thần điêu đại hiệp đã được khởi quay từ tháng 7/2018 và dự kiến phát sóng trong năm 2019. Người hâm mộ đang mong chờ sự thể hiện của Mao Hiểu Tuệ trên màn ảnh nhỏ.


    Vi An
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tieu-long-nu-moi-nhat-cua-kim-dung-nhan-sac-thoat-tuc-khi-chat-tho-ngay-a249906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan