Nâng vòng 1 để chuẩn bị lấy chồng, cô gái mất luôn một bên ngực


Thứ 6, 03/07/2015 | 07:02


(ĐSPL) - Người phụ nữ trẻ liên tục la hét thảm thiết với chồng sắp cưới sau khi phát hiện ngực trái của mình đã bị “mất”.

(ĐSPL) - Người phụ nữ trẻ liên tục la hét thảm thiết với chồng sắp cưới sau khi phát hiện ngực trái của mình đã bị “mất”.

Theo kênh truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), người phụ nữ này bị mất một bên ngực và để lại vết sẹo khó coi bên ngực trái sau khi phẫu thuật "trùng tu" vòng một.

Năm ngoái, cô Liu đã dành khoảng 140 triệu đồng để nâng ngực, tăng kích thước vòng một từ cỡ A sang cỡ B để chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Người phụ nữ bị mất một bên ngực sau khi trùng tu vòng một.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, trong khoảng nửa năm cô Liu luôn cảm thấy khó chịu và đau ngực. Cô được chuẩn đoán là chịu biến chứng của phẫu thuật.

Theo tờ Apple Daily Hồng Kông, người phụ nữ trẻ đã trải qua một ca mổ thứ hai để điều trị tình trạng này vào ngày 26, nhưng khi tỉnh dậy người phụ nữ thấy một bên ngực đã không còn.

Tuy nhiên, nhân viên của phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ khẳng định rằng họ chỉ loại bỏ các mô cấy ghép ở ngực chứ không cắt bỏ hẳn bên ngực đó như cô Liu tuyên bố. Họ cũng cho rằng cô mắc vấn đề về tim mạch khiến cơ thể từ chối sự có mặt của các chất khác vào trong cơ thể.

Hiện phòng khám và cô Liu đang thỏa thuận mức giá bồi thường khoảng gần 2 tỉ.

THÙY NGUYỄN (Theo Asianone)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-vong-1-de-chuan-bi-lay-chong-co-gai-mat-luon-mot-ben-nguc-a100715.html