+Aa-
    Zalo

    Náo loạn sau phiên tòa xử vụ án giết người vì bao xi măng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - TAND tỉnh Quảng Bình tuyên phạt Lê Bá Lới 8 năm 6 tháng tù về tội Giết người. Tuy nhiên, người nhà bị hại tỏ thái độ không đồng ý với mức án của bị cáo.

    (ĐSPL) - TAND tỉnh Quảng Bình vừa tuyên phạt Lê Bá Lới 8 năm 6 tháng tù về tội Giết người, bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 96 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi kết thúc phiên tòa, người nhà bị hại tỏ thái độ không đồng ý với mức án của bị cáo.

    Bị cáo trước vành móng ngựa

    Theo cáo trạng, sau khi được những người làm đường cho ông Huề bao xi măng, Lê Bá Lới (SN 1961), trú tại thôn Phúc Tự Đông, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đến đòi chia một nửa nhưng không những không cho mà còn bị ông Huề đánh. Trong lúc tức giận, ông Lới liền vác dao đâm nhiều nhát vào người ông Huề khiến ông này tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Sáng 15/1, TAND tỉnh Quảng Bình đưa ra xét xử vụ án Lê Bá Lới về tội Giết người, với mức án 8 năm 6 tháng tù và phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 96 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi kết thúc phiên tòa, người nhà bị hại tỏ thái độ không đồng ý với mức án của bị cáo, vì cho rằng không phải một mình ông Lới gây ra cái chết cho bị hại mà còn có cả con trai của ông Lới.

    Gia đình nạn nhân đeo khăn tang, di ảnh đến tòa

    Người nhà của bị hại còn đeo khăn tang, cầm di ảnh của bị hại đi khắp phòng xử án và có những lời nói đe dọa gia đình bị cáo. Theo lời của gia đình bị cáo, từ khi vụ án xảy ra, họ không dám về nhà vì bị đe dọa giết cả nhà. Khi phiên tòa kết thúc, bị cáo cũng được lực lượng công an đưa ra bằng lối cửa sau một cách nhanh chóng. Đồng thời, trước thái độ phẫn nộ của người nhà nạn nhân, lực lượng công an buộc phải nán lại yêu cầu gia đình bị hại giải tán, không đứng chặn ngoài cổng ra vào để uy hiếp gia đình bị cáo và hộ tống gia đình bị cáo ra về một cách an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nao-loan-sau-phien-toa-xu-vu-an-giet-nguoi-vi-bao-xi-mang-a79432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan