+Aa-
    Zalo

    NASA chia sẻ hình ảnh 'đĩa bay UFO khổng lồ' lơ lửng phía trên núi Etna?

    • DSPL
    ĐS&PL NASA đã chia sẻ một đoạn video cũ, cho thấy những hình ảnh tuyệt đẹp của những đám mây thường được xem là ‘đĩa bay UFO trôi nổi trên núi Etna”.

    NASA đã chia sẻ một đoạn video cũ, cho thấy những hình ảnh tuyệt đẹp của những đám mây thường được xem là ‘đĩa bay UFO trôi nổi trên núi Etna”.

    Hình ảnh được NASA chia sẻ. Ảnh: Twitter

    Những đám mây có hình lăng trụ nhật kỳ lạ, thường bị nhầm với vật thể bay không xác định (UFO). Trong đoạn video cũ được Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chia sẻ, những “UFO” lấp lánh ánh sáng màu cam của núi lửa. Chúng được hình thành chủ yếu ở tầng đối lưu, tầng thấp nhất của bầu khí quyển Trái đất.

    Những đám mây thường bị nhầm với UFO trong suốt lịch sử, do cấu trúc tròn, mịn của chúng. NASA đã chia sẻ hình ảnh và giải thích: “Có những gì xảy ra trên ngọn núi lửa đó? Mặc dù núi Etna đã nhiều lần phun trào, nhưng đám mây không liên quan đến những hiện tượng đó. Chúng là những đám mây dạng thấu kính được hình thành khi không khí ẩm bị đẩy lên gần một ngọn núi hoặc núi lửa”.

    Có rất nhiều tuyên bố của những nhà lý thuyết âm mưu về sự xuất hiện của UFO cũng như người ngoài hành tinh nhưng NASA thường phủ định, cho rằng những “bằng chứng” thực chất chỉ là do góc chụp/quay hoặc một số hiện tượng bình thường trong không gian, thậm chí là do hiện tượng tâm lý, khi não bộ đánh lừa mắt.

    Cảnh tượng siêu thực được ghi lại một cách tình cờ vào cuối tháng 7 vừa qua khi các nhà thiên văn học đến núi Etna - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ở Sicily, nước Ý để chụp ảnh sự kết hợp giữa Mặt trăng và ngôi sao Aldebaran. Mặt trăng xuất hiện trong một pha lưỡi liềm, chiếu sáng một cạnh của đám mây dạng thấu kính phía dưới. Dung nham nóng đỏ chảy bên phải.

    Núi Etna cao chót vót trên Catania, thành phố lớn thứ hai của Sicily, có một trong những ghi chép dài nhất thế giới về núi lửa lịch sử, niên đại từ năm 1500 trước Công nguyên, là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở châu Âu, có đợt phun trào mới nhất hồi tháng tháng 5/2019. Tuy nhiên, Etna vẫn được coi là một trong những núi lửa an toàn nhất trên thế giới, với các cộng đồng sống xung quanh khu vực và một loạt các điểm du lịch hấp dẫn.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nasa-chia-se-hinh-anh-dia-bay-ufo-khong-lo-lo-lung-phia-tren-nui-etna-a289549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan