+Aa-
    Zalo

    NASA cố tình che giấu ảnh UFO bay gần Trạm Vũ trụ Quốc tế?

    • DSPL
    ĐS&PL Các nhà lý thuyết âm mưu cáo buộc Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cố tình che dấu hình ảnh của một UFO trôi nổi gần Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

    Các nhà lý thuyết âm mưu cáo buộc Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cố tình che dấu hình ảnh của một UFO trôi nổi gần Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

    Hình ảnh được cho là của UFO bay gần ISS. Ảnh: Getty

    Đoạn video được đề cập dường như cho thấy một vật thể giống như vật thể bay không xác định (UFO) có hai chân lơ lửng gần ISS. Conspiracist Of Sound Mind and Body đã đăng lại đoạn video quay từ năm 2016 vào tháng 7/2019 vừa qua trên kênh YouTube. Trong đó, nhà lý thuyết âm mưu nhận định: “Như các bạn có thể thấy, một vật thể to lớn ẩn nấp ở phía sau. Đối tượng được chiếu sáng hoàn toàn bởi Mặt trời nên rất dễ nhận ra hình dạng kỳ quái của nó”.

    Khi đoạn video đang chạy thì lại chỉ còn thấy màn hình xanh “khét tiếng” của NASA – điều mà những người tin vào sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh thường cho rằng đó là cách NASA che dấu phát hiện kỳ lạ.

    Những nhà lý thuyết âm mưu thường tìm kiếm các dấu hiệu của sự sống ngoài Trái đất trong các video, hình ảnh chính thức của NASA. Nhiều người tin rằng NASA đã cắt các video này một cách có chủ đích.

    Một số người thậm chí còn tuyên bố có chủng tộc những sinh vật thông minh hiện đang theo dõi ISS để kiểm tra loài người. Trên blog ET Database, thợ săn người ngoài hành tinh Scott C Waring viết: “Video cho thấy một UFO phi thường với hình dạng không giống bất cứ thứ gì tôi từng thấy trước đây. Các vật thể được ghi lại trên máy quay của trạm vũ trụ mà NASA che dấu”.

    "Rõ ràng, với tôi thì dường như UFO thường xuyên ghé thăm ISS để quan sát tiến trình của loài người”. Hồi tuần trước, ông Waring cho rằng Dự án Đài thiên văn Mặt trời và Heliospheric (SOHO) của NASA đã thực hiện khám phá ý nghĩa nhất của mình là chụp được ảnh UFO bay ra từ phía Mặt trời. Tuy nhiên, tuyên bố này của ông vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều.

    Bất chấp những thông tin như vậy, các nhà khoa học của NASA thường mô tả những “UFO” này là rác vũ trụ và mảnh vụn không gian nổi.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nasa-co-tinh-che-giau-anh-ufo-bay-gan-tram-vu-tru-quoc-te-a287824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan