+Aa-
    Zalo

    NASA điều tra tung tích "chiếc đĩa bạc bay" giống UFO xuất hiện trong cơn bão ở Tây Ban Nha?

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) được cho là đang điều tra một đoạn video về một chiếc đĩa bay màu bạc, xuất hiện trong cơn bão Alicante, Tây Ban Nha.

    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) được cho là đang điều tra một đoạn video về một chiếc đĩa bay màu bạc, xuất hiện trong cơn bão Alicante, Tây Ban Nha.

    Hình ảnh được cho là của UFO trên bầu trời Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

    Hãng tin Tây Ban Nha Agencia 6 (A6) cho biết, họ đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ những người tin vào sự tồn tại của vật thể bay không xác định (UFO) và sự tồn tại của người ngoài hành tinh, sau khi chia sẻ một clip trực tuyến cho thấy hình ảnh giống như một chiếc đĩa bạc trong cơn bão. Thậm chí, A6 còn tuyên bố rằng họ đã được NASA liên hệ, đề nghị cung cấp clip gốc để điều tra thêm.

    Theo A6, một cảnh tượng tương tự đã được báo cáo cho NASA vào tháng 7/2018, xảy ra ở Wisconsin nước Mỹ. Do đó, NASA rất quan tâm đến việc tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

    Sấm sét và mưa lớn đã đánh thức ông Molla. Ông nhanh chóng ghi lại những hình ảnh về hiện tượng thời tiết cực đoan bằng điện thoại, nhưng khi làm vậy, ông vô tình nhìn thấy một vật thể như UFO bay với vận tốc cực nhanh. Xem lại hình ảnh, ông đã xác định có "điều gì đó rất kỳ lạ".

    Ông Molla nói với A6: "Thật vinh dự khi được công bố một số hình ảnh có thể là sự xuất hiện của UFO đầu tiên ở Alicante”.

    Vụ việc này đã củng cố thêm niềm tin của những nhà lý thuyết âm mưu, cho rằng người ngoài hành tinh sử dụng năng lượng điện từ các cơn bão để nạp năng lượng cho UFO của họ.

    Cho đến nay, NASA vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tuyên bố của A6.

    Việc nhìn thấy UFO xảy ra giữa cơn bão kinh hoàng ở Tây Ban Nha. Mưa xối xả và sấm sét đã giết chết 6 người, khiến một phần của miền Đông Nam đất nước bị ngập lụt nghiêm trọng. Lũ quét đã cuốn trôi ô tô cùng các mảnh vụn ở những khu vực của Valencia, Murcia và phía Đông Andalucia, trong khi các đường hầm đường cao tốc ở một số khu vực khác gần như bị ngập hoàn toàn.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nasa-dieu-tra-tung-tich-chiec-dia-bac-bay-giong-ufo-xuat-hien-trong-con-bao-o-tay-ban-nha-a293832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan