+Aa-
    Zalo

    NASA phát hiện UFO trong chuyến đổ bộ Mặt trăng của tàu Apollo 12?

    ĐS&PL Một UFO của người ngoài hành tinh đã bị phát hiện đang quan sát các phi hành gia NASA trên tàu Apollo 12 khi họ khám phá Mặt trăng, nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố.

    Một UFO của người ngoài hành tinh đã bị phát hiện đang quan sát các phi hành gia NASA trên tàu Apollo 12 khi họ khám phá Mặt trăng, nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố.

    Hình ảnh được cho là UFO trên Mặt trăng. Ảnh: NASA

    Nhiệm vụ của tàu Apollo 12 là tàu thứ hai hạ cánh trên Mặt trăng. Ra mắt vào tháng 11/1969, Apollo 12 đã gây chú ý trên toàn thế giới chỉ vài tháng sau khi Neil Armstrong trở thành người đàn ông đầu tiên đặt chân lên Mặt trăng. Giờ đây, gần 60 năm sau chuyến bay lịch sử vào vũ trụ, thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) Scott Waring tin rằng ông đã phát hiện ra một UFO hiện ra dưới nền của bức ảnh được kiểm tra lại từ kho lưu trữ của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).

    Ông Waring đã vào blog ET Database.com để lý giải về sự bất thường này. Ông nói: “Một điều đáng kinh ngạc là những vật thể này vẫn nằm trong hình ảnh của Apollo 12 mà NASA lưu trữ. Thật may mắn cho chúng ta khi những điểm dị thường như thế này không bị NASA chỉnh sửa. Những gì xuất hiện trong bức ảnh không giống như trong tưởng tượng của tôi hoặc dấu hiệu cho thấy có sự trục trặc trong máy ảnh”.

    “Phần còn lại của bức ảnh trông rất ổn và có vẻ như nó không phải là cái bóng bên dưới một tảng đá màu đen. Sự bất thường ở đường chân trời quá nhỏ trong bức ảnh, nó phải được mở rộng đáng kể với thao tác kỹ thuật số”, ông Waring bổ sung. “Có vẻ như đó là một phần của công nghệ ngoài hành tinh - hình dạng của nó cho thấy đó là thứ được tạo ra nhưng không giống với bất cứ thứ gì được chế tạo bằng công nghệ của con người, thay vào đó nó trông giống như một loại công nghệ sinh học tinh vi”.

    Công nghệ sinh học đã được thiết kế tự phát triển để người ngoài hành tinh không bao giờ cần phải lãng phí thời gian với việc xây dựng, hoàn thiện, theo ông Waring.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nasa-phat-hien-ufo-trong-chuyen-do-bo-mat-trang-cua-tau-apollo-12-a281004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan