+Aa-
    Zalo

    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gia nhập showbiz từ năm 1990 thế nhưng phải đến gần đây, Nat Myria mới chính thức được biết đến như một “ngôi sao nở muộn” của làng điện ảnh Thái Lan.

    (ĐSPL) - Gia nhập showbiz từ năm 1990 đến nay với rất nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC,... thế nhưng, phải đến gần đây, Nat Myria (Myria Alexandra Benedetti) mới chính thức được biết đến như một “ngôi sao nở muộn” của làng điện ảnh Thái nhờ vai diễn “ác nữ” quá ấn tượng trong bộ phim đình đám xứ chùa vàng mang tên “Tình yêu quỷ dữ” (The devil’s Love).

    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan
    NCó vẻ như việc mang hai dòng máu Thụy Sĩ gốc Ý và Thái Lan không chỉ là nguyên nhân của vẻ đẹp lai rất nổi trội của mỹ nhân sinh năm 1975 này mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sự đa tài của cô. Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với tư cách là một nữ diễn viên trẻ, tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và các sản phẩm sân khấu, thế nhưng Nat Myria lại được biết đến nhiều hơn như một ca sĩ tài năng.
    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan
    Thêm vào đó, sở hữu đôi chân thon dài cùng gương mặt cá tính, Nat Myria cũng là cái tên quen thuộc của các sàn catwalk Thái. Chưa hết, với lối nói chuyện duyên dáng và thông minh, Nat còn là MC dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng. “Anne-Nat”, chương trình talkshow đình đám mang tên của cô và người bạn thân nhất của mình, nữ diễn viên Anne Thongprasom là một ví dụ.
    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan
    Benedetti lần đầu tiên được công nhận khả năng ca hát của mình khi cô thể hiện nhạc phim cho bộ phim Hatata Kraung Pipop mà cô đóng vai chính. Ngay sau đó, cô nhanh chóng được ký hợp đồng với GMM Grammy. Năm sau, Nat phát hành album solo đầu tiên mang tên cô (Nat Myria Benedetti).
    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan
    Về phim ảnh, Nat đóng không nhiều (khoảng 9 phim từ 1994 – 2010) nhưng đóng phim nào “chất” phim đó. Cô cũng là một gương mặt quảng cáo được ưa chuộng ở Thái Lan khi liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo trong suốt nhiều năm liền dù showbiz Thái không thiếu những cái tên mới nổi.
    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan
    Trở lại với bộ phim “Tình yêu quỷ dữ”, lần đầu tiên màn ảnh Thái rúng động bởi màn hóa thân tuyệt vời của Nat Myria trong vai “ác nữ” Palo. Là một nhân vật của bóng tối, đột lốt nạn nhân tình yêu, Palo ẩn giấu những âm mưu, thủ đoạn độc ác của mình đằng sau vẻ ngoài yếu đuối của một cô gái tàn tật.
    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan
    “Đạo diễn” làm nên tình yêu đẹp giữa cô gái trẻ Na Ning và chàng kỹ sư đầy khí chất Pedro, em trai mình, để họ tiến tới hôn nhân nhằm tiện bề hành hạ Na Ning, trả thù cho mối tình không được đáp lại của mình dành cho cha Na Ning, trong đầu Palo luôn có một kế hoạch hoàn hảo. Lúc Na Ning theo Pedro về nhà anh ta trong niềm vui ngập tràn cũng là lúc kiếp làm dâu khổ sở của cô bắt đầu khi Tháp Đề, cha Pedro và Palo đều căm ghét Na Ning ra mặt.
    Nat Myria – “Sao muộn” của nền điện ảnh Thái Lan
    Càng choáng váng hơn cho cô khi Bạc Hỉ Na – vợ hợp pháp của Pedro xuất hiện. Lúc này, Perdo, theo kế hoạch của Palo, mới kể với Na Ning về việc cha cô đã cưỡng hiếp và khiến Palo tàn tật. Và anh cưới cô thực ra chỉ là để trả mối hận tận xương tủy đó, chứ không hề yêu cô. Na Ning sẽ phải làm gì? Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân đầy ngang trái hay chấp nhận ở lại nhà Perdo như một người hầu để chuộc lại lỗi lầm do cha cô gây ra như lời Perdo nói? Palo có thật sự là một nạn nhân, một kẻ đáng thương như mọi người vẫn nghĩ, hay đằng sau tất cả còn có một sự thật khác? Đón xem diễn xuất “thần sầu” của “ác nữ” Nat Myria trong “Tình yêu quỷ dữ”, bộ phim sẽ phát sóng lúc 20h hàng ngày trên TodayTV.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nat-myria-sao-muon-cua-nen-dien-anh-thai-lan-a43552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan