+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee bất ngờ lỡ hẹn khán giả ở Bài hát yêu thích tháng 6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nathan Lee bất ngờ xin phép chuyển phần trình diễn ca khúc "Hạ" trong liveshow tháng 6 chương trình Bài hát yêu thích sang tháng 7.

    (ĐSPL) - Là một trong những ca sĩ được mong đợi nhất liveshow tháng 6 chương trình "Bài hát yêu thích" nhưng nam ca sĩ bất ngờ xin phép chuyển phần trình diễn ca khúc "Hạ" đang gây sốt qua liveshow tháng 7 vì bận việc gia đình đột xuất.

    bai hat yeu thich
     

    Được biết, đây là lần thứ 2 Nathan Lee quay trở lại với chương trình sau khi ''gây bão'' vào năm ngoái với hit Xinh do chính anh sáng tác. Thông tin Nathan Lee tham gia "Bài hát yêu thích" cũng đã được báo giới phổ biến rất rộng rãi trong những ngày vừa qua. Lượng fans đông đảo của nam ca sĩ tỏ ra rất háo hức với sự trở lại lần này của thần tượng. Tuy nhiên theo thông tin nhận được từ ban tổ chức thì Nathan Lee đã gửi thư xin lỗi đến chương trình và khán giả vì bận việc gia đình đột xuất nên không thể tham gia đêm diễn truyền hình trực tiếp tối nay.

    bai hat yeu thich1
     

     

    Nam ca sĩ rất tiếc và hứa sẽ quay lại với chương trình trong đêm liveshow tiếp theo vào ngày 6/7. Đây là một bất ngờ rất lớn khiến không ít fans hâm mộ của Nathan Lee nuối tiếc nhưng ban tổ chức đã tỏ ra rất thông cảm và tạo điều kiện cho nam ca sĩ sớm trở lại với sân khấu Bài hát yêu thích.

    Có thể nói 2014 là một năm tràn đầy năng lượng của ''ông hoàng Opera'' với giải Đồng cùng giải ''Nghệ sĩ ấn tượng nhất'' tại chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao. Nam ca sĩ cũng vừa phát hành thành công MV Anh, em và đêm mưa song ca cùng Ngọc Anh làm say đắm khán giả yêu nhạc trước khi cho ra mắt thành công single ''Hạ''.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-bat-ngo-lo-hen-khan-gia-o-bai-hat-yeu-thich-thang-6-a35139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee bỏ hát chuyển nghề MC?

    Nathan Lee bỏ hát chuyển nghề MC?

    (ĐSPL) - Nathan Lee bất ngờ nhận lời tham gia chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 5 với vai trò người dẫn chương trình cùng MC kỳ cựu Quỳnh Hương.